Tin mới

Công Phượng vẫn chưa được ra sân tại Nhật Bản, HLV Yokohama tiết lộ lý do

Thứ sáu, 24/02/2023, 09:49 (GMT+7)

Mới đây, HLV trưởng CLB Yokohama - Shuhei Yomoda cho biết ông gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn đội hình đá chính tại J-League 1.

Trước thềm trận gặp Shonan Bellmare tại vòng 2 J-League 1, HLV Shuhei Yomoda bên phía Yokohama đã có những chia sẻ: "Rất khó lựa chọn danh sách thi đấu ở trận mở màn J1 League 2023. Số lượng cầu thủ tăng gấp đôi so với mùa giải trước. Đội hình ra quân và dự bị ở trận gặp Nagoya đều chất lượng, ngay cả các cầu thủ không được đăng ký cũng tập rất tốt. Dù lựa chọn thế nào thì, mục tiêu quan trọng vẫn là chiến thắng".

Công Phượng vẫn chưa được ra sân tại J-League 1. Ảnh: FBNV
Công Phượng vẫn chưa được ra sân tại J-League 1. Ảnh: FBNV

Tôi tiếp tục trao cơ hội cho cầu thủ ở trận đấu tới và xem điều gì có thể xảy ra hay không. Tôi muốn có một trận đấu hay cho khán giả Yokohama và Shonan. Vì vậy, cầu thủ phải chơi thật đam mê. Cả hai đội đều có lối đá tấn công, tôi mong trận đấu sẽ khiến khán giả hài lòng.

Theo quy định từ BTC J-League, mỗi CLB chỉ được phép đăng ký 18 cầu thủ. Trong khi đó, đội bóng mà Công Phượng thi đấu có tới 39 cầu thủ (gồm 5 thủ môn). Riêng mặt trận tấn công có tới 9 tiền đạo. Chính vì vậy, cựu tiền đạo HAGL phải cạnh tranh quyết liệt để chiếm suất đá chính.

HLV của Yokohama gặp khó trong việc lựa chọn đội hình thi đấu. Ảnh: Internet
HLV của Yokohama gặp khó trong việc lựa chọn đội hình thi đấu. Ảnh: Internet

Ở ngày ra quân, CLB Yokohama đã nhận thấy bại 0-1 trước Nagoya. Bởi vậy, họ đang quyết tâm có được chiến thắng ở màn đọ sức với Shonan Bellmare. Ở trận đấu này, Công Phượng không được đăng ký thi đấu.

Hiện tại, HLV Yomoda chưa công bố danh sách đăng ký cho trận đấu tới đây. Người hâm mộ bóng đá Việt Nam rất kỳ vọng tiền đạo quê Nghệ An sẽ được thử lửa tại sân chơi số 1 Nhật Bản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Công Phượng