Tin mới

Công ty quản lý chốt câu cực căng về thông tin Big Bang tan rã

Thứ sáu, 08/04/2022, 12:38 (GMT+7)

Sau khi liên tục bị lan truyền Big Bang có thể tan rã, công ty đại diện YG Entertainment đã chính thức lên tiếng đính chính.

Mới đây, ngày 8/4, Hankyung đưa tin, trên các nền tảng mạng xã hội liên tục xuất hiện thông tin Big Bang sắp tan rã. Nhiều người cho rằng MV Still Life có thể là sản phẩm cuối cùng của nhóm. Đặc biệt, trong một phân cảnh, T.O.P đeo mặt nạ di chuyển giữa làn tuyết trắng. Những bước đi loạng choạng kết hợp với hình ảnh ngã gục dường như ẩn dụ về quãng thời gian khó khăn mà nam nghệ sĩ đã trải qua.

Công ty quản lý chốt câu cực căng về thông tin Big Bang tan rã - Ảnh 1

Không chỉ thế, hình ảnh ánh mắt hơi buồn, nhiều cảm xúc của nam ca sĩ khi tiến về bóng tối khiến khán giả nghi vấn đây như muốn ám chỉ T.O.P tạm rời xa Big Bang. Không ít người hâm mộ đặt nghi vấn liệu có phải thông tin này giống như anh từng chia sẻ khi trả lời phỏng vấn tạp chí Prestige.

Still Life là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của Big Bang sau 4 năm vắng bóng. Tuy nhiên, đây lại là MV làm dấy lên tin đồn nhóm nhạc đình đám nhà YG tan rã khiến nhiều người hoang mang. Điều đáng nói là khi thông tin Big Bang tan rã, các nhà đầu tư đồng loạt bán cổ phiếu YG Entertainment - công ty quản lý của nhóm.

Theo số liệu từ Hankyung, vào cuối tháng 1, cổ phiếu YG Entertainment được định giá ở mức 37 USD/cổ phiếu. Khi có thông tin Big Bang tái xuất thì cổ phiếu của công ty này bất ngờ tăng vọt và đạt ở mức 58 USD/cổ phiếu. Nhưng khi MV Still Life ra mắt và thông tin nhóm tan rã là cổ phiếu giảm giá sâu mỗi ngày và hiện giao dịch ở mức 51 USD/cổ phiếu.

Công ty quản lý chốt câu cực căng về thông tin Big Bang tan rã - Ảnh 2

Trước khủng hoảng này, đại diện phía YG Entertainment đã lên tiếng đính chính rằng trong MV Still Life lấy chủ đề xuân, hạ, thu, đông diễn tả sự trôi chảy của 4 mùa trong năm với ngụ ý rằng Big Bang sẽ trường tồn, bất biến như vậy. 

"Hình ảnh như biệt thự đơn độc, con đường vắng… trong lời hát của Dae Sung, G-Dragon và T.O.P để nhắc nhớ lại hành trình của nhóm trong quá khứ, hiện tại và tương lai. Mọi thứ đều thể hiện sự bắt đầu, không phải kết thúc”, YG lên tiếng.

YG Entertainment nhấn mạnh Big Bang muốn nhắn nhủ đến người hâm mộ là những năm qua vắng bóng họ đã lỡ những khoảnh khắc tỏa sáng trên sân khấu và các thành viên trong nhóm mong muốn được cống hiến cho khán giả những phút giây thăng hoa trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news