Tin mới

Công Vinh bị dọa kiện 'tội vu khống' sau khi vạch mặt 3 kẻ đầu não trong group anti Thủy Tiên

Thứ năm, 12/11/2020, 14:45 (GMT+7)

Sau khi vạch mặt 3 kẻ đầu não trong group anti Thủy Tiên, cộng đồng anti-fan cũng chứng minh trình độ kiến thức sâu rộng của mình bằng cách lên tiếng đe dọa tố ngược lại Công Vinh vì đăng thông tin cá nhân và vu khống cho dàn admin group “Lũ hậu”.

Tối ngày 11/11, Công Vinh đã có bài đăng chỉ mặt từng thành viên chủ chốt trong group anti Thủy Tiên được lập ra sau những lùm xùm liên quan đến chuyện làm Từ thiện ở miền Trung. Trong số này, cựu cầu thủ của ĐT Việt Nam chỉ đích danh những người cầm đầu với đầy đủ họ tên cũng như những hình ảnh ngoài đời.

Chỉ sau 12 giờ đăng tải, bài viết của Công Vinh đã nhận được lượt tương tác quá khủng với gần 80.000 lượt thích, 14.000 lượt bình luận và gần 5.000 lượt chia sẻ.

Công Vinh khẳng định trong số những người cầm đầu này, có người từng bị kiểm lâm bắt giữ vì tội chặt phá rừng. Có người đang là một agency, cất công vẽ ra những file thiết kế như một "case study" để đưa các nhãn hàng dừng hợp tác với Thủy Tiên.

Nam danh thủ khẳng định sẽ đưa tất cả ra chịu trách nhiệm trước pháp luật và kêu gọi dân mạng cung cấp thông tin, địa chỉ những người này để hoàn tất hồ sơ.

Group "Anti Lũ Hậu" là địa bàn hoạt động của nhóm đối tượng này, lượng thành viên tăng khá nhanh chỉ trong thời gian ngắn, hiện đã lên tới 19.000 người.

Ngay khi đăng tải, chia sẻ của Công Vinh khiến số đông bộ phận người hâm mộ vô cùng ủng hộ, khuyến khích anh nên làm tới cùng vì vụ việc ảnh hưởng trực tiếp đến công việc, cuộc sống vợ chồng anh. Tuy nhiên động thái này chỉ là mở đầu cho những rắc rối khác, vì lực lượng anti-fan quá hung hãn.

Theo bài đăng và hình ảnh kèm theo từ Công Vinh, kẻ đầu não chọc phá hoạt động từ thiện, quảng cáo của Thủy Tiên có lý lịch bất hảo.

Rất nhiều người đã lũ lượt kéo nhau vào bài viết của Công Vinh để thi nhau đặt hashtag: 'hãytôntrọngngườimiềnTrung', 'hãysaokê150tỷ';  'ngừnglừadốimọingười'; 'ngừngviệc_lấynỗikhổ_củangườikhác_đểPR_bảnthân',...

Không ít người còn tố ngược cựu cầu thủ xứ Nghệ cố tình đăng tải thông tin cá nhân của người khác lên mạng xã hội khi chưa được cho phép.

Chưa hết, cộng đồng anti-fan cũng chứng minh trình độ kiến thức sâu rộng của mình bằng cách lên tiếng đe dọa tố ngược lại ông xã Thuỷ Tiên vì đăng thông tin cá nhân và vu khống cho dàn admin group 'Lũ hậu', đồng thời lên tiếng đánh giá anh đang 'ngáo quyền lực'. Đáng chú ý, số lượng anti cũng đang được đà tăng lên với tốc độ chóng mặt.

Công Vinh - Thủy Tiên vừa kết thúc đợt thiện nguyện thứ 2, kéo dài 12 ngày tại miền Trung. Đoàn của vợ chồng Thủy Tiên đã đi qua các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Hà Tĩnh, Nghệ An, trao tiền mặt hỗ trợ người dân tái thiết cuộc sống.

Một số người còn tinh ý cũng nhận ra, dường như ê-kíp của Công Vinh cũng có một đêm không ngủ để xóa hết những bình luận tiêu cực và chỉ để lại ý kiến của những người ủng hộ, động viên.

Hiện 2 vợ chồng anh đang làm thủ tục sao kê số tiền mình đã ủng hộ đồng bào miền Trung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news