Tin mới

Công Vinh chỉ mặt từng anti fan từng công kích Thủy Tiên, quyết nhờ đến pháp luật để trừng trị

Thứ năm, 12/11/2020, 00:09 (GMT+7)

Trong những động thái mới nhất liên quan đến sự việc anti fan công kích Thủy Tiên, Công Vinh đã tìm ra hàng loạt nhân vật đứng đầu trong group kín và khẳng định sẽ nhờ cậy pháp luật để xử phạt đích đáng.

Những lùm xùm trong quá trình làm Từ thiện đợt 2 ở miền Trung đã khiến Thủy Tiên chịu rất nhiều chỉ trích. Thậm chí, một bộ phận dân mạng còn lập ra hội nhóm kín để thể hiện sự bất bình với nữ ca sĩ. Hội nhóm này đã thu hút rất đông thành viên tham gia với nhiều bài viết mang tính công kích cá nhân.

Không thể để các hội nhóm anti fan "làm loạn" và liên tục công kích vào những vấn đề sai sự thật, mới đây Công Vinh đã có bài đăng chỉ mặt từng thành viên chủ chốt trong group anti này.

Trên trang cá nhân, cựu cầu thủ đã có một dòng trạng thái rất dài, tố cáo các anti fan tấn công, thậm chí khuyên răn các nhãn hàng ngừng hợp tác với Thủy Tiên. Công Vinh gọi hành động này là "tiệt đường sống của rất nhiều người cần sự giúp đỡ của chúng tôi".

Không dừng lại ở đó, ông xã của Thủy Tiên còn tố cáo những admin của các hội nhóm này, có người là lâm tặc phá rừng từng bị công an bắt giữ. Có người đang làm agency, dày công thiết kế những thông điệp để tẩy chay và đi chia sẻ vào các group khách hàng, đặt điều vu khống để dừng hợp tác với Thủy Tiên.

Những hình ảnh được Công Vinh chụp lại về những người đứng đầu hội nhóm anti fan của Thủy Tiên. Ảnh: FB Công Vinh

Lên tiếng về việc này, Công Vinh cho biết:

"Các bạn có thể chửi và mạt sát như thế nào cũng được, chúng tôi không quan tâm vì ngay cả vĩ nhân còn bị ghét. Bạn không thích có thể chửi, hoặc không hài lòng có thể kiện... Nhưng trừ việc các bạn lập Group kích động đi phá hoại công ăn việc làm của người khác chính là hành động vô nhân đạo".

Sau đó, cựu cầu thủ gốc Nghệ An xin dân mạng địa chỉ của những người này để hoàn thiện hồ sơ gửi cơ quan điều tra. Công Vinh khẳng định sẽ nhờ pháp luật vào cuộc và trừng trị cho những hành động mang tính công kích cá nhân và vu khống này.

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, trạng thái của Công Vinh đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ cũng như bình luận. Đại đa số đều hy vọng vợ chồng nữ ca sĩ có thể tìm ra những người này để làm việc với các cơ quan chức năng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news