Tin mới

Công Vinh 'đá cặp' cùng Kiatisuk đánh bại đội bóng xuất sắc nhất châu Á

Thứ tư, 01/04/2020, 17:56 (GMT+7)

Đội bóng gồm những huyền thoại Đông Nam Á, trong đó có Công Vinh và Kiatisuk đã giành chiến thắng trên "mặt trận online" khi đối đầu với đội ngôi sao châu Á.

Cách đây không lâu, AFC đã bình chọn ra các đội hình 5 người xuất sắc nhất tại các khu vực châu Á. Ở Đông Nam Á, đội hình được AFC lựa chọn có sự xuất hiện của Công Vinh và huyền thoại bóng đá Thái Lan, Kiatisuk.

Đội bóng huyền thoại Đông Nam Á do AFC bình chọn với sự xuất hiện của Công Vinh. Ảnh: AFC

Sau đó, AFC đã đem đội hình 5 huyền thoại Đông Nam Á này đi "thi đấu online" với đội hình 5 cầu thủ xuất sắc nhất châu Á. Theo thể thức bình chọn online, đội nào có nhiều lượt bình chọn hơn, đội đó sẽ chiến thắng.

Sau 24 tiếng bình chọn trên mạng xã hội của LĐBĐ châu Á, đội huyền thoại Đông Nam Á với Lê Công Vinh (Việt Nam), Kiatisak Senamuang (Thái Lan), Bambang Pamungkas (Indonesia), Soh Chin Aun (Malaysia) và Neil Etheridge (Philippines) đã chiếm tỷ lệ 65% phiếu bình chọn trong trận chung kết đội 5 người được yêu thích nhất.

Đáng nói, đội bóng ngôi sao châu Á là tập hợp của dàn hảo thủ đình đám. Đó là Son Heung Min, cầu thủ phương Đông nổi tiếng nhất thế giới. Ngoài ra còn có hàng loạt những cựu sao số từng chơi bóng ở Ngoại hạng Anh như Harry Kewwell (Australia/ Liverpool), Yoshida (Nhật Bản/Southampton), Alireza Jahanbakhsh (Iran/Brighton) và Al Habsi (Oman/Wigan).

Đội bóng những ngôi sao châu Á từng chơi bóng tại Premier League đã phải nhận thất bại ở "trận đấu online". Ảnh: AFC

Trước đó, Công Vinh và Kiatisuk đã có những chia sẻ đầy xúc động khi được vinh danh trong đội hình huyền thoại Đông Nam Á. Cựu đội trưởng ĐT Việt Nam cho biết: “Suốt chiều dài sự nghiệp của mình, tôi đã cống hiến, đã chiến đấu hết mình vì lá cờ tổ quốc trên ngực áo. Cuối cùng, tôi cũng đã được ghi nhận. Nó là mốc son còn mãi với tôi và những người yêu quý tôi”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news