Tin mới

Công Vinh lên tiếng về 'mặt đơ' trong lúc Thủy Tiên hát cực sung với bộ đồ bốc lửa

Thứ tư, 30/09/2020, 11:05 (GMT+7)

Sau màn bộc lộ biểu cảm chân thức của Công Vinh khi nghe vợ hát, cựu tuyển thủ Quốc Gia dã nói lời hồi đáp về sự đồn đoán của dân mạng

Vào tối 29/9, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip Thủy Tiên ca hát cực sung tại một sự kiện. Ca sỹ 'Giấc mơ tyết trắng' trọn chiếc đầm xanh lá nếp và trông rất gợi cảm, khoe trọn vóc dáng thon gọn. Thế nhưng, chồng của cô - Công Vinh mới chiếm trọn spotlight với biểu cảm không cảm xúc mới thực sự đáng chú ý.

Biểu cảm không cảm xúc của Công Vinh khi nghe vợ hát bài 'ngôi nhà hạnh phúc' (Ảnh chụp màn hình)

Khuôn mặt đó của Công Vinh cũng nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, cựu danh thủ dã nghe vợ hát quá nhiều nên không còn bận tâm nữa. Có người khác bình luận: "Vợ dặn nghiêm túc ra đường không liếc ngang liếc dọc nên ra đường dù là vợ hát vẫn phải nghiêm túc không nhìn". Hay như là "Vậy chứ anh Vinh đang sung sướng và tự hào về vợ mình lắm", "Có khi do váy của chị ngắn quá khiến anh không vui chăng",...

Công Vinh lên tiếng sau biểu cảm 'mặt đơ' (Ảnh chụp màn hình)

Đến đêm cùng ngày, Công Vinh cũng đã đăng lên trang cá nhân dòng trạng thái như câu trả cho hành động của mình. Cựu danh thủ viết 'Ủa tại người đàn ông đẹp trai nghiêm túc trước cái đẹp có tí áp lực... Làm gì căng dữ vậy'.

Sau đó, Thuỷ Tiên cũng đã lên tiếng "dằn mặt" chồng đáng yêu. Nữ ca sỹ viết trên trang cá nhân cùng với ảnh ca khúc mới 'Trời ơi.. MV này điềm của chồng tui hay sao? tui mới hỏi có 1 câu 'Sao Anh Không Ăn?' Thôi... mà tự nhiên cái nam chính trong MV khóc quá trời quá đất à ... giờ mới thấy nam chính đang diễn tả hình ảnh của chồng tui sau khi diễn tả gương mặt không hề hạnh phúc trong lúc tui đang hát bài 'Ngôi Nhà Hạnh Phúc'. Nhưng Công Vinh cũng đã giải thích rồi đấy Thủy Tiên, anh chỉ cảm thấy có chút áp lực trước cái đẹp thôi mà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news