Tin mới

Tình cũ Mai Phương dẫn bạn gái tin đồn đến cúng Tổ nghề

Thứ tư, 30/09/2020, 10:33 (GMT+7)

Hình ảnh vui vẻ của Phùng Ngọc Huy - tình cũ cố nghệ sĩ Mai Phương khi xuất hiện bên các đồng nghiệp trong lễ giỗ Tổ nghề thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Có thể nói, ngày 11-12/8 âm lịch hằng năm, các nghệ sĩ lại đông đúc kéo nhau đi giỗ Tổ nghề. Đây là dịp để các nghệ sĩ bày tỏ lòng biết ơn khi được Tổ nghề ban cho công việc thuận lợi.

Không chỉ các nghệ sĩ trong nước mà các nghệ sĩ hải ngoại cũng rộn ràng với lễ giỗ Tổ nghề dù dịch bệnh căng thẳng. Trên trang cá nhân của nhiều nghệ sĩ Việt đang sinh sống tại Mỹ như Thanh Thảo, Giáng Ngọc, Thúy Nga, Phùng Ngọc Huy, vợ cũ Bằng Kiều,..chia sẻ hình ảnh rộn ràng trong lễ giỗ Tổ nghề.

Nhiều nghệ sĩ hải ngoại cùng đón lễ giỗ Tổ nghề.

Điều đáng nói là trong lần gặp mặt lần này, Phùng Ngọc Huy cũng xuất hiện cùng với "người tình tin đồn" Đan Kim. Dường như sau những tháng nghỉ dịch và biến cố Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy đã lấy lại niềm vui để chuẩn bị bắt đầu hoạt động lại nghê của mình.

Phùng Ngọc Huy cũng xuất hiện cùng bạn gái tin đồn Đan Kim.

Từ khi Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy đã vô cùng đau buồn. Nam ca sĩ đã day dứt khi không thể về Việt Nam nhìn bạn gái cũ lần cuối cùng. Để bù đắp cho Mai Phương, Phùng Ngọc Huy đã nhờ bố mẹ ruột ở nhà làm lễ cho bạn gái cũ, và để ông bà nội đón bé Lavie về chăm sóc.

Phùng Ngọc Huy và Đan Kim. Ảnh internet

Sau khi chia tay Mai Phương, Phùng Ngọc Huy vẫn luôn dành sự quan tâm đến bạn gái cũ và con gái nhỏ. Nam ca sĩ hiện đang định cư bên Mỹ và vướng tin đồn hẹn hò với Đan Kim. Dù cả hai đã phủ nhận mối quan hệ nhưng nhiều sự kiện họ vẫn xuất hiện cùng nhau khiến tin đồn vẫn râm ran.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news