Tin mới

Công Vinh - Thủy Tiên biến Vietcombank thành 'sân khấu' livestream, đến lượt fanpage ngân hàng bị dân mạng tấn công

Thứ tư, 15/09/2021, 20:17 (GMT+7)

Vụ việc của Trấn Thành còn chưa lắng xuống, giờ đây câu chuyện sao kê của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên lại tiếp tục được cộng đồng mạng gọi tên. Và một lần nữa, ngân hàng Vietcombank lại là nơi hứng chịu mọi “gạch đá”.

Hẳn nhiều người vẫn chưa quên khi mà cách đây chừng 1 tuần Page tick xanh của Vietcombank đã phải chịu búa rìu dư luận khi Trấn Thành tung 1.000 trang sao kê tài khoản bằng giấy để chứng minh mình minh bạch Từ thiện.

Công Vinh - Thủy Tiên biến Vietcombank thành 'sân khấu' livestream, đến lượt fanpage ngân hàng bị dân mạng tấn công - Ảnh 1

Ngay lập tức, fanpage này đã phải khóa phần bình luận ở các bài post cũng như lên tiếng chính thức về tính pháp lý của sao kê được ngân hàng phát hành hôm 9/9.

Công Vinh - Thủy Tiên biến Vietcombank thành 'sân khấu' livestream, đến lượt fanpage ngân hàng bị dân mạng tấn công - Ảnh 2
Dân mạng tấn công không thương tiếc với Vietcombank sau lùm xùm sao kê của Trấn Thành
Dân mạng tấn công không thương tiếc với Vietcombank sau lùm xùm sao kê của Trấn Thành

Trải qua nhiều ngày, khi mà mọi chuyện dần trôi đi và fanpage vừa mở bình luận được chưa lâu thì đến 15/9, fanpage của Vietcombank lại chịu thêm một đợt “tấn công” mới.

Cụ thể, Công Vinh từng tuyên bố rằng vào ngày 15/9 sẽ ra ngân hàng để sao kê và livestream trực tiếp cho mọi người xem số tiền đã nhận và chi ra trong đợt từ thiện năm ngoái. Tuy nhiên, thời hạn đã đến nhưng đôi vợ chồng vẫn bặt vô âm tín. Chính vì thế, fanpage của Vietcombank lại bất đắc dĩ trở thành nơi để cư dân mạng trút giận. 

Công Vinh - Thủy Tiên biến Vietcombank thành 'sân khấu' livestream, đến lượt fanpage ngân hàng bị dân mạng tấn công - Ảnh 3

Không lâu sau đó, ông xã của Thủy Tiên đã đăng đàn tuyên bố sẽ livestream tất cả sao kê vào ngày 17/9 tới. Vietcombank tiêp tục trở thành "sân khấu" để hai vợ chồng nữ ca sĩ "công chiếu" buổi livestream có tên "Mang sao kê ra trước công chúng" vào lúc 14h.

Công Vinh, Thuỷ Tiên đăng đàn lùi lịch 'sao kê' sau khi khiến dân tình 'chờ mỏi cổ'
Công Vinh, Thuỷ Tiên đăng đàn lùi lịch 'sao kê' sau khi khiến dân tình 'chờ mỏi cổ'

Fanpage chịu hàng loạt sự tấn công từ dân mạng, không những thế, nhiều người còn kéo nhau vào đánh giá 1 sao cho App của ngân hàng Vietcombank cùng nhiều lời chê bai. Điểm số của ngân hàng đã tụt dốc không phanh. 

Bên cạnh đó, một số người cho rằng việc đổ xô vào chỉ trích ngân hàng thông qua Fanpage và app có thể để lại hệ quả xấu cho 1 đơn vị cung cấp dịch vụ. Việc các nghệ sĩ có làm thủ tục sao kê hay không là điều mà ngân hàng không thể tác động được. Chính vì thế việc tự dưng “vạ lây” là không công bằng với ngân hàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan