Tin mới

Chê cuộc sống hôn nhân tẻ nhạt, cụ ông 82 tuổi bị cô gái sinh năm 99 lừa hơn 2 tỷ đồng

Thứ hai, 17/08/2020, 09:59 (GMT+7)

Cho rằng cuộc sống với người vợ quá tẻ nhạt, ông cụ quyết định lên mạng hẹn hò trực tuyến nhưng đã bị một cô gái sịnh năm 1999 giả danh và lừa đảo với số tiền hơn 2 tỷ đồng.

Cuộc sống hôn nhân không thể tránh khỏi những thời điểm cả hai mất đi động lực và không còn duy trì được ngọn lửa như trước. Ngay đến cả những ông cụ cao tuổi cũng không tránh khỏi trường hợp này. Tuy nhiên với những người như ông cụ dưới đây thì quả thực cuộc sống hôn nhân vẫn còn tốt đẹp chán so với những gì đang diễn ra bên ngoài.

Theo VnExpress, ông Trương (82 tuổi) đang sinh sống tại Thượng Hải cùng người vợ năm nay đã 70 tuổi. Con cái đi làm ăn xa, chỉ có hai ông bà chung sống với nhau. Ngày ngày sinh hoạt đều chỉ nhìn thấy mặt vợ, ông Trương bắt đầu chán nản và "sinh hư".

Ông tải một phần mềm chat trực tuyến và làm quen với một người phụ nữ độc thân họ Vũ. Họ có những buổi trò chuyện thâu đêm suốt sáng về chuyện gia đình, chuyện cá nhân và sở thích của nhau. Đỉnh điểm, cô nàng họ Vũ kia còn gửi thiệp chúc mừng sinh nhật cho ông cụ khiến ông Trương cảm thấy mình như trẻ ra đến vài chục tuổi.

Cô Vũ kể mình đã có một đời chồng nhưng sống không hợp nên đường ai nấy đi. Giờ cô đang làm mẹ đơn thân và là một doanh nhân thành đạt. Thế rồi cô bắt đầu rủ ông Trương đầu tư vào bất động sản với khoản tiền 600.000 tệ (hơn 2,1 tỷ đồng).

Rủ rê là chưa đủ, nữ doanh nhân thành đạt còn "rót mật vào tai" ông cụ với những lời hứa về lợi nhuận gấp 3 lần số vốn bỏ ra. Thậm chí để lấy sự tin tưởng, cô Vũ còn hẹn ông Trương gặp nhau tại một quán cafe để chuyển tiền.

Đoạn chat được ông Trương cung cấp với lực lượng chức năng. Ảnh: Internet

Say trong men tình, cụ Trương khao khát muốn gặp "người tình online" nên tin tưởng tuyệt đối. Ông lặng lẽ chuyển 600.000 tệ rồi nhắn tin hẹn gặp. Sau khi nhận được tiền, Vũ cũng hứa đến chỗ hẹn, nhưng sau 4 tiếng chờ đợi, người phụ nữ này đã không xuất hiện.

Mọi thứ chưa dừng lại ở đó, khi trở về, cô nàng họ Vũ biện lý do mình "liễu yếu đào tơ", làm việc quá sức nên phải nhập viện. Và thế là cụ Trương lại chuyển thêm 20.000 tệ (66 triệu đồng) để giúp người tình bồi dưỡng sức khỏe.  Tuy nhiên sau thời điểm này, người đàn ông 82 tuổi không thể liên lạc được với Vũ.

Ông Trương đến báo cáo vụ việc với công an khu vực. Ảnh: Internet

Cảnh sát thụ lý vụ việc. Ảnh: Internet

Một tuần không có thông tin từ bạn gái, Trương đành đi báo cảnh sát. Sau khi điều tra, công an phát hiện Vũ thực chất là một cô gái sinh năm 1999, chuyên mạo danh các quý cô độc thân để lừa tiền những ông già hám sắc. Cô gái này cùng với bạn trai đã lừa trót lọt nhiều vụ, thu gần 1 triệu tệ (3,3 tỷ đồng) và ăn chơi trác táng.

Cảnh sát Thượng Hải bắt giữ Vũ và bạn trai sau khi lừa tiền ông Trương ngày 28/7/2020. Ảnh: Ịnternet

Được biết, số tiền mà Vũ lừa Trương là số tiền ông gom góp nhiều năm để hưởng già.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news