Tin mới

Những bộ cánh chứng minh sắc vóc siêu thực của Cúc Tịnh Y

Thứ năm, 17/06/2021, 13:58 (GMT+7)

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp “băng thanh ngọc khiết”, mỹ nhân 4000 năm – Cúc Tịnh Y còn gây ấn tượng bởi sắc vóc “siêu thực”

Những bộ cánh chứng minh sắc vóc siêu thực của Cúc Tịnh Y - Ảnh 1

Cúc Tịnh Y có vóc dáng khá nhỏ bé với chiều cao chưa đến 1,6 m, cân nặng khoảng 38 kg. Cũng vì thân hình “liễu yếu đào tơ” như vậy, cô nàng sở hữu "chiếc eo" nhỏ xíu như bước ra từ truyện tranh, khó mỹ nhân Cbiz nào sánh kịp.

Những bộ cánh chứng minh sắc vóc siêu thực của Cúc Tịnh Y - Ảnh 2

Ở góc nghiêng, điểm vàng này của Cúc Tịnh Y quả thực chỉ "nhỏ bằng bàn tay". Diện đồ càng ôm sát body, người đẹp càng khoe được lợi thế thân hình “chuẩn không cần chỉnh”

Những bộ cánh chứng minh sắc vóc siêu thực của Cúc Tịnh Y - Ảnh 3

Tuy không cao ráo nổi bật như những chân dài đình đám của Cbiz nhưng Cúc Tịnh Y có tỷ lệ cơ thể đẹp gọn gàng, săn chắc. Mỹ nhân 4000 năm có vẻ khá thông thái trong việc lựa chọn trang phục, cô nàng luôn ưu tiên những thiết kế “lấp ló” phần bụng. Khoe một cách ý nhị những điểm vàng trên tấm thân ngọc ngà.

Những bộ cánh chứng minh sắc vóc siêu thực của Cúc Tịnh Y - Ảnh 4

Luôn theo đuổi phong cách mong manh tựa nàng thơ nên nữ diễn viên sinh năm 1994 ít khi diện đồ gợi cảm. Những lần cô nàng ăn bận táo bạo hay mặn mà đôi chút, ngay lập tức gây sốt khắp cõi mạng.

Những bộ cánh chứng minh sắc vóc siêu thực của Cúc Tịnh Y - Ảnh 5

Không chỉ trên sân khấu, Cúc Tịnh Y thường xuyên biến sân bay thành sàn diễn thời trang của riêng mình. Những chiếc áo croptop ngắn cũn cỡn là vật bất ly thân của của cô nàng. Items tuy đơn giản nhưng vô cùng tôn giáng, nâng da.

Những bộ cánh chứng minh sắc vóc siêu thực của Cúc Tịnh Y - Ảnh 6

Cách mix đồ này tuy đơn giản nhưng rất vô cùng thời thượng, trendy, chứng minh nữ diễn viên có đường cong đẹp mắt mà ít mỹ nhân nào đoán được. Có nhiều fan hâm mộ dự đoán, chỉ số “chiếc eo” bé xinh của Cúc Tịnh Y chỉ khoảng 50. Thậm chí thon gọn hơn cả nữ hoàng nội y – Ngọc Trinh đấy!

Những bộ cánh chứng minh sắc vóc siêu thực của Cúc Tịnh Y - Ảnh 7

Chiếc áo hoa cổ xếp nhìn có vẻ sến, nhưng với sắc vóc chuẩn đến từng centimet lại chinh phục một cách “ngon ơ”. Một sự thật khá sốc: Tấm hình này do team qua đường chụp và chưa hề qua chỉnh sửa, nên netizen không còn lý do gì để nghi ngờ sắc vóc siêu thực của Cúc Tịnh Y.

Những bộ cánh chứng minh sắc vóc siêu thực của Cúc Tịnh Y - Ảnh 8

Diện chân váy hay quần cạp cao, cô nàng thường xuyên bị chê trang phục rộng thênh thang, sắc vóc đẹp ra sao mà đến quần áo mini size cũng không vừa nhỉ?

Những bộ cánh chứng minh sắc vóc siêu thực của Cúc Tịnh Y - Ảnh 9

Với lợi thể vóc dáng, mỹ nhân 4000 năm dễ dàng ăn nhập với mọi loại trang phục lẫn phong cách. Từ những bộ cánh dạ hội lộng lẫy ôm sát boday, hay trang phục streetstyle khỏe khoắn, thật không ngoa khi ví Cúc Tịnh Y là “tắc kè hoa” của Cbiz.

Những bộ cánh chứng minh sắc vóc siêu thực của Cúc Tịnh Y - Ảnh 10
Những bộ cánh chứng minh sắc vóc siêu thực của Cúc Tịnh Y - Ảnh 11

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news