Tin mới

Dân tình 'ngao ngán' khi nhìn lại tạo hình cổ trang của Châu Đông Vũ

Thứ năm, 24/06/2021, 16:08 (GMT+7)

"Tam kim Ảnh Hậu" Châu Đông Vũ dường như có thù với các vai diễn cổ trang, tạo hình cứ " âm điểm theo thời gian".

Vì Thiên Cổ Quyết Trần đang phát sóng, "Tam Kim Ảnh Hậu" Châu Đông Vũ cũng nhận được sự quan tâm của dân tình. Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bài tổng hợp các tạo hình cổ trang của Châu Đông Vũ trong ba bộ phim  Cung Tỏa Trầm Hương, Kỳ Môn Độn Giáp, Thiên Cổ Quyết Trần.

Dân tình 'ngao ngán' khi nhìn lại tạo hình cổ trang của Châu Đông Vũ - Ảnh 1
Dân tình 'ngao ngán' khi nhìn lại tạo hình cổ trang của Châu Đông Vũ - Ảnh 2
Dân tình 'ngao ngán' khi nhìn lại tạo hình cổ trang của Châu Đông Vũ - Ảnh 3

Cung Tỏa Trầm Hương là một trong những bộ phim đánh dấu tên tuổi của Châu Đông Vũ. Nữ diễn viên vào vai Trầm Hương - một nha hoàn hiền lành, lương thiện. Cô có chuyện tình đẹp như mơ với Thập Tam A Ca và phải chịu nhiều hạnh hạ. Tạo hình trong dự án cổ trang của nàng ảnh hậu được đánh giá khá chỉn chu, nhưng nhan sắc lép vế với Triệu Lệ Dĩnh. Bên cạnh diễn xuất, nét đẹp thuẩn khiết, nhẹ nhàng cũng đã chinh phục hàng triệu trái tim khán giả.

Dân tình 'ngao ngán' khi nhìn lại tạo hình cổ trang của Châu Đông Vũ - Ảnh 4
Dân tình 'ngao ngán' khi nhìn lại tạo hình cổ trang của Châu Đông Vũ - Ảnh 5
Dân tình 'ngao ngán' khi nhìn lại tạo hình cổ trang của Châu Đông Vũ - Ảnh 6

Năm 2017, Châu Đông Vũ tham gia Kỳ Môn Độn Giáp. Nhiều người cũng chung thắc mắc: Liệu đây có phải là bộ phim thuộc thể loại hành động hài hay không mà tạo hình của mỹ nhân họ Châu lại vô cùng tấu hài. Với sự góp mặt của dàn sao đình đám như Đổng Thành Bằng, Nghê Ni, Lý Trị Đình, Ngụy Lộ... Châu Đông Vũ dường như lép vế hơn hẳn.

Dân tình 'ngao ngán' khi nhìn lại tạo hình cổ trang của Châu Đông Vũ - Ảnh 7

Đến Thiên Cổ Quyết Trần, Châu Đông Vũ lại tiếp tục gây tranh cãi. Được miêu tả là "thượng thần xinh đẹp vạn người mê" nhưng cô thua kém khá nhiều so với tuyến phụ. Châu Đông Vũ thường xuyên bị cột tóc cao, lộ nhược điểm trên gương mặt. Với vóc dáng nhỏ bé, cô như bơi trong các bộ cổ phục nhiều lớp. Thôi thì dẹp ngoại hình qua một bên, diễn xuất của Châu Đông Vũ trong Thiên Cổ Quyết Trần cũng gây tranh cãi lớn. Nhiều ý kiến cho rằng có lẽ cô nàng chưa quen đóng truyền hình, vì dù sao cả hai mảng truyền hình và điện ảnh có điểm khác nhau.

Dân tình 'ngao ngán' khi nhìn lại tạo hình cổ trang của Châu Đông Vũ - Ảnh 8

Chưa dừng lại ở đó, một số khán giả đã nhanh trí "đào" lại phát ngôn năm xưa của Châu Đông Vũ về việc đóng phim cổ trang. Khi được hỏi về khả năng tham gia một dự án phim cổ trang, phá cách với hình tượng mới. Nữ chính đã trả lời rằng: "Từng có một dự án truyền hình chế tác lớn tìm đến tôi, muốn tôi diễn mỹ nhân cổ trang nên tôi đã từ chối. Bởi vì tôi nghĩ tôi diễn không được. Nếu như muốn tôi diễn mỹ nhân cổ trang, tôi không diễn được!". Lời chia sẻ này hoàn toàn đi chệch, thậm chí là pha "tự vả". Nhiều khán giả cảm thấy khó hiểu khi Châu Đông Vũ trước một mực không chịu, giờ lại tham gia dự án cấp S của Tencent.

Dân tình 'ngao ngán' khi nhìn lại tạo hình cổ trang của Châu Đông Vũ - Ảnh 9

Cư dân mạng để lại bình luận:

Thấy mỗi Cung Hỏa Trầm Hương là xinh đẹp, càng về sau càng thấy nhạt nhòa

Đường đường là nữ chính mà phim nào  nhan sắc cũng lép vế trước nữ phụ.

Người ta thì càng ngày càng cải thiện, Châu Đông Vũ lại đi ngược à

Tạo hình của nàng ảnh hậu đã xấu lối diễn xuất cũng chả mấy khả quan

Ảnh: Internet

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news