Tin mới

Khui lại ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba ở tuổi 15: Nhan sắc thế nào mà chính chủ tự nhận kém sắc?

Thứ năm, 30/03/2023, 17:08 (GMT+7)

Hình ảnh chụp lén Địch Lệ Nhiệt Ba năm 15 tuổi được đăng tải lại khiến nhiều người xuýt xoa.

Mới đây, trang Sina đưa tin một nhiếp ảnh Trung Quốc đăng tải hình ảnh vô tình chụp được Địch Lệ Nhiệt Ba năm 15 tuổi nhận được sự chú ý của nhiều người. Theo chia sẻ của vị nhiếp ảnh gia này, vị này đã chụp được khoảnh khắc Địch Lệ Nhiệt Ba đang ngồi cùng bạn ở trạm xe huyện Burqin (Tân Cương, Trung Quốc).

Nhiếp ảnh gia chụp lén Địch Lệ Nhiệt Ba năm 15 tuổi. Ảnh Sina
Nhiếp ảnh gia chụp lén Địch Lệ Nhiệt Ba năm 15 tuổi. Ảnh Sina

Do ấn tượng trước vẻ đẹp lai Tây sắc sảo, hồn nhiên và giản dị với nữ sinh người Duy Ngô Nhĩ nên vị nhiếp ảnh gia này đã chụp lại và sau này một trong hai cô gái đã trở thành minh tinh hàng đầu tại đất nước tỷ dân. Do vậy, người này bây giờ mới đăng tải lên.

Đây không phải lần đầu tiên Địch Lệ Nhiệt Ba để lộ hình ảnh thời niên thiếu. Dù chính chủ tự nhận bản thân chỉ là một cô gái Tân Cương bình thường, kém sắc thậm chí còn từng hâm mộ vẻ đẹp của cô gái khác nhưng nhiều người lại ngưỡng mộ nhan sắc của mỹ nhân sinh năm 1992. 

Địch Lệ Nhiệt Ba hồi còn nhỏ đã sở hữu nhiều nét đáng yêu.
Địch Lệ Nhiệt Ba hồi còn nhỏ đã sở hữu nhiều nét đáng yêu.

Trong lần chia sẻ với truyền thông, Địch Lệ Nhiệt Ba từng chia sẻ: "Tôi từng mong có một đôi môi dày hơn, có lúm đồng tiền và có chiếc mũi nhỏ như con gái Châu Âu". 

Tờ QQ từng nhận xét, Địch Lệ Nhiệt Ba có vẻ ngoài nổi bật từ khi lên cấp 2. Mỗi hoạt động của trường, cô đều được giao trọng trách quan trọng. Sau khi tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải, Địch Lệ Nhiệt Ba đầu quân vào công ty giải trí và bắt đầu hoạt động trong showbiz.

Khui lại ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba ở tuổi 15: Nhan sắc thế nào mà chính chủ tự nhận kém sắc? - Ảnh 1
 

Đáng nói là trong những mỹ nhân Tân Cương, Địch Lệ Nhiệt Ba là cái tên nổi bật nhất. Dù không phải diễn xuất giỏi giang trong các mỹ nhân Tân Cương như Tưởng Hân, Đồng Lệ Á nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba lại có vị thế cao trong Cbiz về danh tiếng, giá trị thương mai và lượng người hâm mộ.

Ở tuổi 31, Địch Lệ Nhiệt Ba có cát-xê cao và từng lọt top 40 nghệ sĩ nổi tiếng và giàu có của Trung Quốc. Nhờ nhan sắc thăng hạng mà nữ diễn viên được nhiều nhãn hàng chọn mặt gửi vàng khi trở thành đại diện thương hiệu trong nước và quốc tế.

Khui lại ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba ở tuổi 15: Nhan sắc thế nào mà chính chủ tự nhận kém sắc? - Ảnh 2
 

Một số bộ phim đình đám của Địch Lệ Nhiệt Ba như Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa, Nghìn lẻ một đêm, Trường Ca Hành, Em là định mệnh của anh...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news