Tin mới

'Mỹ nhân 4000 năm' Cúc Tịnh Y - minh tinh xinh đẹp ăn mắng nhiều hơn cơm!

Thứ ba, 14/09/2021, 11:18 (GMT+7)

Dù gặp không ít lời chê bai nhưng không thể phủ nhận độ phủ sóng của Cúc Tịnh Y lại dày đặc trong showbiz Hoa ngữ.

Cúc Tịnh Y được biết đến là nữ diễn viên xinh đẹp của showbiz Hoa ngữ. Dù không thuộc dàn sao hạng A nhưng cô vẫn luôn nằm trong top những tiểu hoa đán có độ nóng trong Cbiz đặc biệt là nhan sắc xinh đẹp như tiên tử. 

Điều đáng nói là trong mắt Cộng đồng mạng, ngoài nhan sắc, Cúc Tịnh Y không có tài năng nào nổi bật trong khi đó tin đồn tiêu cực lại xuất hiện còn không đếm xuể. Hết diễn xuất như bình hoa di động, nghi Phẫu thuật thẩm mỹ đến mắc bệnh ngôi sao. Đặc biệt, Cúc Tịnh Y còn được truyền thông nước ngoài phong tặng danh hiệu "mỹ nhân 4000 năm" vì biểu cảm luôn chỉ có một.

'Mỹ nhân 4000 năm' Cúc Tịnh Y - minh tinh xinh đẹp ăn mắng nhiều hơn cơm! - Ảnh 1

Hầu hết các vai diễn của Cúc Tịnh Y đều bị chê một màu không có bất kỳ thay đổi cách trang điểm dù ở tình huống nào đi chăng nữa. Từng được khen vì diễn xuất có tiến bộ nhất là lúc khóc nhưng đó cũng chỉ là những khoảnh khắc hiếm hoi còn lại, lỗi diễn xuất giả trân của Cúc Tịnh Y khiến khán giả không thể 'cảm" được.

Ngoài diễn xuất, Cúc Tịnh Y còn không ít lần nhận những lời phàn nàn về việc chăm sóc quá kỹ cho hình ảnh của mình mà luôn để lớp trang điểm đậm. Thậm chí vào phân cảnh tang gia cũng trang điểm đậm như đi đám cưới. Không những thế, cô còn thể hiện cảm xúc giả trân thua kém cả nữ thứ.

'Mỹ nhân 4000 năm' Cúc Tịnh Y - minh tinh xinh đẹp ăn mắng nhiều hơn cơm! - Ảnh 2

Hay trong một cảnh phim khác khi bị bắt cóc, nếu như bị nhét giẻ vào miệng thì tối thiểu cũng có chút thay đổi về cảm xúc như hoảng sợ nhưng Cúc Tịnh Y lại không chịu làm xấu mình, luôn giữ vẻ xinh đẹp ngay cả khi bị bắt cóc. Ngậm miếng vải mà như đang ngậm miếng bông tẩy trang. Không ít lời chỉ trích diễn xuất của Cúc Tịnh Y như đang đùa với IQ của người xem.

'Mỹ nhân 4000 năm' Cúc Tịnh Y - minh tinh xinh đẹp ăn mắng nhiều hơn cơm! - Ảnh 3

Không những thế, nữ diễn viên còn thường xuyên bị tố quá lạm dụng diễn viên đóng thế. Trong một hình ảnh hậu trường ghi lại cảnh Cúc Tịnh Y băng bó hai chân và ngồi xe lăn khiến khán giả thương xót cho rằng có lẽ cô đã tích cực vì vai diễn nên bị thương, phải sử dụng diễn viên đóng thế. Tuy nhiên, thực tế nữ diễn này bị thương không phải do nỗ lực với vai diễn mà không may bị vấp ngã khiến chân bị trầy xước. Các nhân viên hậu trường đã lao tới băng bó vết thương thậm chí còn ngồi xe lăn như nghiêm trọng. Chính những hình ảnh này đã khiến khán giả bức xúc, chỉ trích Cúc Tịnh Y làm màu quá đà, mắc bệnh "công chúa".

'Mỹ nhân 4000 năm' Cúc Tịnh Y - minh tinh xinh đẹp ăn mắng nhiều hơn cơm! - Ảnh 4
'Mỹ nhân 4000 năm' Cúc Tịnh Y - minh tinh xinh đẹp ăn mắng nhiều hơn cơm! - Ảnh 5
'Mỹ nhân 4000 năm' Cúc Tịnh Y - minh tinh xinh đẹp ăn mắng nhiều hơn cơm! - Ảnh 6

Hay trong hậu trường phim "Như Ý Phương Phi", Cúc Tịnh Y thì đứng trong hậu trường ăn điểm tâm còn liên tục sử dụng diễn viên đóng thế. Nếu là các cảnh hành động có thể hiểu được nhưng đến cảnh cưỡi ngựa, nữ diễn viên cũng dùng đóng thế khiến khán bức xúc. Nhiều người còn mỉa mai Cúc Tịnh Y rằng dàn diễn viên đóng thế còn nhiều hơn diễn viên quần chúng trong phim.

'Mỹ nhân 4000 năm' Cúc Tịnh Y - minh tinh xinh đẹp ăn mắng nhiều hơn cơm! - Ảnh 7
'Mỹ nhân 4000 năm' Cúc Tịnh Y - minh tinh xinh đẹp ăn mắng nhiều hơn cơm! - Ảnh 8

"Cô ta diễn cảnh nào cũng chỉ có một cảm xúc", "Đến vào nhà giam mà cô ta vẫn sử dụng cái kiểu makeup đó", "Lớp makeup không bao giờ bị trôi", "Chưa nuốt nổi bộ nào trọn vẹn khi mĩ nữ 4000 năm đóng", "Xem không thể ngấm nổi hổng hiểu sao dù Cúc Tịnh Y rất đẹp", "Đơ không nuốt nổi"...là những bình luận chê bai của dân mạng với Cúc Tịnh Y.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news