Tin mới

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 9/9: Cúc Tịnh Y bị chê giả trân, Hứa Khải 'nên duyên' với Cổ Lực Na Trát?

Thứ năm, 09/09/2021, 22:40 (GMT+7)

Chủ đề hóng 'dưa' hôm nay ngày 9/9 liên quan đến Cúc Tịnh Y, Nhậm Gia Luân, Bạch Lộc, Hứa Khải, Dương Tử,... và loạt sao Cbiz nổi tiếng khác.

Chủ đề hóng 'dưa' (tin đồn) ngày hôm nay 9/9 liên quan đến nhật vật trong giới giải trí Cbiz đang gây xôn xao trên mạng xã hội:

- Cúc Tịnh Y đang quay "Hoa Nhung", tuy nói bị chê giả trân nhưng cũng kéo về không ít fans. Vì thế nữ diễn viên luôn có phim để quay.

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 9/9: Cúc Tịnh Y bị chê giả trân, Hứa Khải 'nên duyên' với Cổ Lực Na Trát? - Ảnh 1

- Dương Siêu Việt được Tencent nâng đỡ thế nào ai cũng biết. Đại ngôn LV cũng do Tencent lấy về, bản thân Dương Siêu Việt rất biết điều, không làm hỏng chuyện.

- Cả Vương An Vũ và Phạm Thừa Thừa đều coi trọng phim "vai trái có cậu" nhưng vì là đam mỹ cải biên nên dù thuộc chủ đề vườn trường cũng khó có cơ hội ra mắt.

- Tài nguyên và diễn xuất của Trương Vãn Ý đều rất tốt. Tiếp theo sẽ đóng "Trường Tương Tư" nhưng trước mắt chưa dành được vai chính, dàn cast hiện tại gồm: Dương Tử, Hứa Khải, Trương Vãn Ý

- Đoàn đội Tống Tổ Nhi PR cảnh khóc rất nhiệt liệt, người bị nhắm vào là Quan Hiểu Đồng khả năng phản hắc của đoàn đội Quan Hiểu Đồng thực sự kém, không ít lần bị nẫng tay trên tài nguyên.

- Bạn thân nhất của Triệu Lệ Dĩnh trong giới là Trương Bích Thần.

- WayV lập ra trọng điểm để công ty bồi dưỡng Hoàng Húc Hi, giờ lại tất bật điều chỉnh hoạt động để xử lý mọi chuyện của nam ca sĩ. Sự nghiệp khó khăn lắm mới xây giờ đã hủy hơn nửa. Có vài người muốn rời WayV để tập trung phát triển tại Hàn nhưng công ty không cho.

- Phim mới của Bạch Lộc và Nhậm Gia Luận 'bạo' (hot) rồi. Blogger dành lời khen cho diễn xuất của Bạch Lộc không phải ngay từ đầu đã tốt. Lần này nữ diễn viên khiến netizen thay đổi cách nhìn. Còn đối với Nhậm Gia Luân thì bộ phim này hoàn toàn nằm trong phạm vi phát huy ổn định của nam diễn viên, danh tiếng thu về cũng rất tốt.

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 9/9: Cúc Tịnh Y bị chê giả trân, Hứa Khải 'nên duyên' với Cổ Lực Na Trát? - Ảnh 2

- Hứa Khải có thương vụ đại diện một nhãn hiệu trang phục.

- Phim "Ta Có Thể Gặp Cứu Tinh" nữ chính là Lương Khiết, nam chính có Tất Văn Quân, Trần Nhược Hiên, Trương Vân Long, quý 4 khai máy.

- Nếu như không có gì đáng ngại tháng này Tiêu Chiến sẽ được tuyên đại diện trang sức Gucci.

- Phan Việt Minh rất thích ăn, không quản được miệng cũng không quản được chân, chỉ có vào đoàn phim mới khống chế được một chút, nhưng cũng chỉ là miễn cưỡng khống chế mà thôi, vì chuyện này mà bên đầu tư không ít lần chê bai anh ấy.

- Trần Nghiên Hi không có việc gì làm sẽ ở đoàn phim với Trần Hiểu, hình như lúc Trần Hiểu phỏng vấn co ấy ở trên xe hoặc phòng chờ đợi.

- Phim "Bí Mật Bạn Cùng Phòng Của Tôi" với dàn diễn viên chính Từ Khai Sính, Trương Nam, dự định giữa tháng 9 khai máy.

- Dữ Phượng Hành đã tới tay Tân Lệ, đã lập hồ sơ, không biết sẽ tìm ai diễn.

- Phim mới "Tuyết Ưng Lĩnh Chủ nữ" với nữ chính Cổ Lực Na Trát, nam chính tạm định là Hứa Khải.

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 9/9: Cúc Tịnh Y bị chê giả trân, Hứa Khải 'nên duyên' với Cổ Lực Na Trát? - Ảnh 3

Tuy nhiên, đây chỉ là những "dưa" (tin đồn) nên cần đợi thông báo từ chính người trong cuộc.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news