Tin mới

Cùng cười hết cỡ, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú ai đẹp hơn ai?

Thứ tư, 05/01/2022, 12:04 (GMT+7)

Khoảnh khắc 2 nàng thơ liên quan đến Sơn Tùng là Thiều Bảo Trâm và Hải Tú cùng đọ nụ cười, khiến dân tình xôn xao bàn tán.

Thiều Bảo Trâm là nữ ca sĩ hoạt động nghệ thuật khá lâu trong showbiz Việt, song tên tuổi vẫn chưa thể bật lên hẳn. Bù lại, cô có ngoại hình ấn tượng, gương mặt xinh xắn cùng một gu thời trang sành điệu. Trong quá khứ, giọng ca Thanh Hóa dính nghi vấn hẹn hò Sơn Tùng 8 năm rồi chia tay.

Cùng cười hết cỡ, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú ai đẹp hơn ai?
Cùng cười hết cỡ, Thiều Bảo TrâmHải Tú ai đẹp hơn ai?

Hải Tú - nữ diễn viên độc quyền của công ty Sơn Tùng là một gương mặt không mới trong làng mẫu nhưng chỉ thực sự nổi tiếng khi gia nhập M-TP. Ngay khi debut, Hải Tú đã được nhận xét là một cô gái xinh đẹp, gương mặt của tương lai, thậm chí còn được khen có nét rất giống Sơn Tùng.

Hải Tú sở hữu nụ cười tỏa nắng (Ảnh chụp màn hình)
Hải Tú sở hữu nụ cười tỏa nắng (Ảnh chụp màn hình)
Cùng cười hết cỡ, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú ai đẹp hơn ai? - Ảnh 1

Hai cô gái xinh đẹp gắn với lùm xùm tình ái của Sơn Tùng không ít lần được đem ra so kè nhan sắc, mỗi người một vẻ không ai kém cạnh ai. Mới đây, cả hai lại tiếp tục được đặt lên bàn cân để so kè nụ cười, không thể phủ nhận cả Thiều Bảo Trâm và Hải Tú đều sở hữu nụ cười rạng rỡ, thu hút người nhìn.

Cùng cười hết cỡ, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú ai đẹp hơn ai? - Ảnh 2

Nàng thơ mới của Sơn Tùng được nhận xét sở hữu khuôn miệng đẹp, nụ cười rạng rỡ. Chính vì vậy mỗi khi khoe nụ cười tỏa nắng, cô nàng trông cực kỳ cuốn hút. Có ý kiến cho rằng Hải Tú trông vô cùng trong sáng mỗi khi cười tươi. Với những lợi thế này, Hải Tú cũng khai thác một cách triệt để, nhất là những ảnh bìa tạp chí, tư liệu xây dựng hình ảnh trên trang cá nhân. 

Song, nữ diễn viên từng bị mất điểm khi trưng gương mặt lạnh tanh đi họp báo, chính sự kiêu kỳ này đã khiến cô nàng bị hiểu lầm là kênh kiệu, khó tính, mắc bệnh ngôi sao. Vì vậy từng có thời gian dân mạng góp ý Hải Tú nên cười nhiều hơn để xây dựng hình tượng nữ ca sĩ thân thiện với công chúng.

Thiều Bảo Trâm thời gian gần đây thích cười rạng rỡ hơn (Ảnh FBNV)
Thiều Bảo Trâm thời gian gần đây thích cười rạng rỡ hơn (Ảnh FBNV)
Cùng cười hết cỡ, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú ai đẹp hơn ai? - Ảnh 3

Khác với Hải Tú, Thiều Bảo Trâm gần như hiếm khi thiếu vắng nụ cười. Nữ ca sĩ rất chuộng phong cách cười mỉm mỗi khi chụp ảnh. Sở hữu hàm răng trắng cùng một diện mạo ngày càng thăng hạng, không ít lần Thiều Bảo Trâm khiến người hâm mộ đổ gục vì nụ cười ngọt ngào.

Dễ dàng nhận ra Thiều Bảo Trâm có hơi hướng theo đuổi phong cách của các idol Hàn Quốc. Trước đó nữ ca sĩ theo đuổi hình tượng cười mỉm nhưng gần đây, nhất là sau tin đồn chia tay, giọng ca "Một mình có buồn không" thoải mái hơn khi khoe những nụ cười hết cỡ. 

Cùng cười hết cỡ, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú ai đẹp hơn ai? - Ảnh 4

Cùng sở hữu nụ cười vạn người mê, thật khó để tìm ra giữa Hải Tú và Thiều Bảo Trâm ai là người cười đẹp nhất. Mỗi cô gái đều toát lên vẻ đẹp riêng, thể hiện cá tính và phong cách họ theo đuổi. Mối liên hệ duy nhất của họ chỉ là cùng được nhắc tới với danh xưng "bạn gái tin đồn" của Sơn Tùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news