Tin mới

Trọng Hưng ra quyết định lớn khiến cho Âu Hà My không 'ngóc đầu' lên được

Thứ tư, 16/09/2020, 09:53 (GMT+7)

Trong những động thái mới nhất, Trọng Hưng đã đăng tải những hình ảnh ngồi đăm chiêu ký giấy tờ khiến dân mạng đồn đoán chàng diễn viên đang làm đơn khởi kiện Âu Hà My như thông báo trước đó.

Những ngày qua, thông tin liên quan đến vụ ly hôn ồn ào mạng xã hội của diễn viên Trọng Hưng và nữ giảng viên Âu Hà My nhận được sự quan tâm rất lớn của Cộng đồng mạng. Liên tiếp những diễn biến mới từ hai phía được phơi bày không thương tiếc.

>>> Xem thêm: Chồng cũ Âu Hà My thản nhiên như chưa từng có chuyện gì xảy ra hậu tung 'chiến thư' với vợ cũ

Mới đây nhất, Trọng Hưng đã có động thái yêu cầu gia đình Âu Hà My phải công khai xin lỗi, đính chính những thông tin không xác thực liên quan đến những ồn ào về vụ ly hôn trong thời gian qua. Nam diễn viên cho thời hạn 3 ngày để gia đình Âu Hà My lên tiếng xin lỗi, nếu không anh sẽ khởi kiện và nhờ đến sự trợ giúp của các luật sư.

Trước những động thái gay gắt từ gia đình nhà chồng cũ, Âu Hà My hoàn toàn giữa im lặng. Trước đó, cô cho biết mình sẽ tạm gác lại những ồn ào và chỉ tập trung cho công việc cũng như tận hưởng cuộc sống hiện tại.

Sau khi bức ảnh đầy ẩn ý với nội dung "Hết giờ" được đăng tải, Trọng Hưng còn tiếp tục tung "đòn dằn mặt" khác. Cụ thể, anh chàng đăng tải hình ảnh ngồi đăm chiêu ký một xấp giấy tờ với gương mặt rất căng thẳng. Thậm chí để tăng thêm phần kịch tính, Trọng Hưng còn lồng thêm một đoạn nhạc phim và chẳng chú thích gì thêm khiến dân tình đoán già đoán non.

Sau cùng, nhiều người cho rằng chồng cũ của Âu Hà My đang ký giấy tờ để khởi khiện gia đình nhà vợ cũ như lời đã nói.

Khi drama dài tập vẫn chưa có diễn biến mới dù đã quá thời hạn 3 ngày như Trọng Hưng nói, cư dân mạng cũng đặt ra câu hỏi thắc mắc. Thậm chí, một tài khoản còn mạnh miệng hỏi thẳng nam diễn viên: “Chưa có drama nữa à bác. Đâm đơn chưa anh ơi”. Khi nhận được câu hỏi này, Trọng Hưng hồi đáp: “Cho anh thở tí”. Có vẻ như nam đạo diễn trẻ đang “mài dao” để chờ thời điểm thích hợp, chuẩn bị tấn công vợ cũ.


>>> Xem thêm: Trọng Hưng hả hê 'khiêu khích' giữa thời điểm Âu Hà My lộ ảnh thiếu vải

Chưa biết câu chuyện khi nào mới có hồi kết nhưng hiện drama của cả hai vẫn đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news