Tin mới

Vương Nhất Bác gặp hạn, rơi vào cảnh bất khả kháng khi 'triều đình' vừa bắt đầu 'thanh tẩy' Cbiz

Thứ sáu, 03/09/2021, 22:17 (GMT+7)

Vương Nhất Bác bỗng nhiên bị lao đao vì những quy định mới của Tổng cục khiến fan lo lắng.

Vương Nhất Bác được biết đến là tiểu sinh lưu lượng đang nổi như cồn trong làng giải trí Hoa ngữ hiện nay. Là một chàng trai đa tài, Vương Nhất Bác không chỉ hát hay, nhảy tốt và diễn xuất hay làm MC đều được đánh giá cao. Đặc biệt sau bộ phim 'Trần tình lệnh", sự nghiệp Vương Nhất Bác lên như diều gặp gió.

Vương Nhất Bác gặp hạn, rơi vào cảnh bất khả kháng khi 'triều đình' vừa bắt đầu 'thanh tẩy' Cbiz - Ảnh 1

Thời gian gần đây, trong showbiz bỗng 'nổi gió' khi hàng loạt nghệ sĩ bị Quảng Điện 'xử lý' như Triệu Vy, Trương Triết Hạn, Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm...về những bê bối đời tư. Trên mạng xã hội còn xuất hiện hàng loạt tin đồn sắp tới Tổng Cục sẽ thanh tẩy Cbiz để loại trừ những nghệ sĩ có "vết nhơ" về đời tư.

Không ít cái tên nổi tiếng trong Cbiz đã bị dân mạng điểm lên trong đó có Vương Nhất Bác. Thậm chí có tin đồn nam diễn viên "Hữu Phỉ" sẽ là cái tên tiếp theo bị "lên đài" sau Triệu Vy. Giữa lúc tin đồn đang gây hoang mang thì một số người hâm mộ lại phát hiện ra Vương Nhất Bác gặp 'hạn". Cụ thể, Vương Nhất Bác đang là MC của show Thiên Thiên Hướng Thượng thì bỗng nhiên bị chuyển xuống làm khách mời chỉ sau 1 đêm. Thông tin này bất ngờ khiến người hâm mộ "mất ngủ" vì liệu có phải tin đồn bị "phong sát" là thật nên mới có sự chuyển đổi như thế này.

Vương Nhất Bác bị chuyển xuống làm khách mời.
Vương Nhất Bác bị chuyển xuống làm khách mời.

Tuy nhiên, ngay lập tức, đã có người giải thích rằng Tổng Cục mới đây ra quy định mới những MC hoạt động phải có chứng chỉ trong khi đó Vương Nhất Bác vẫn chưa có bằng nên đã bị chuyển xuống với vai trò là khách mời tham gia.

Quy định mới về tư cách làm MC.
Quy định mới về tư cách làm MC.

Nếu nam diễn viên muốn tài nguyên về làm MC thì phải thi để lấy chứng chỉ. Tuy nhiên, muốn thi thì cũng phải có bằng đại học chính quy mới có tư cách được thi lấy chứng chỉ, nhưng Vương Nhất Bác mới chỉ có bằng cấp 3. Do đó, anh chàng cần phải phấn đầu dài thì mới có thể tiếp tục được làm MC nhiều chương trình khác.

Vương Nhất Bác mới chỉ có bằng cấp 3.
Vương Nhất Bác mới chỉ có bằng cấp 3.

Có thể thấy, những quy định mới của Tổng cục công bố mới đây đã khiến không ít nghệ sĩ phải lao đao và bị hạn chế hành nghề ở nhiều lĩnh vực. Dường như "triều đình" đang bắt đầu siết chặt lại các hoạt động trong Cbiz để quan lý dễ dàng, tránh những nghệ sĩ vi phạm đạo đức, chính trị, pháp luật...​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news