Tin mới

Cuộc đối đầu giữa Quang Hải và Công Phượng sẽ diễn ra trên sân không có khán giả?

Thứ năm, 27/02/2020, 14:19 (GMT+7)

Trận Siêu cúp giữa CLB Hà Nội và CLB TP HCM nhiều khả năng sẽ diễn ra trên sân không có khán giả do những nguy cơ lây lan diện rộng của dịch Covid-19.

Mới đây, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam VPF đã ấn định thời gian trận đấu tổ chức trận Siêu cúp Quốc gia 2020. Cụ thể, trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 1/3 trên sân Thống Nhất.

Ban tổ chức cũng đã cân nhắc rất kỹ trước khi đi đến quyết định sẽ không để các cổ động viên đến sân theo dõi trực tiếp trận đấu này, nhằm đề phòng nguy cơ lây lan diện rộng của dịch Covid-19, theo khuyến cáo của Bộ Y Tế.

Nhân viên y tế đeo đồ bảo hộ phun xịt khử khuẩn phòng thay đồ trong sân Thống Nhất. Ảnh: Thanh Niên

Phó giám đốc sân Thống Nhất Trịnh Đức Thanh cho biết đã nhận được văn bản chỉ đạo của UBND TP.HCM và sẵn sàng tất cả các phương án. Sân Thống Nhất đã chủ động trang bị găng tay, khẩu trang, nước rửa khử trùng và sắm hơn chục máy đo thân nhiệt cầm tay để trang bị cho các lực lượng làm nhiệm vụ.

Ngoài ra, đang có nhiều thông tin cho rằng BTC trận Siêu cúp Quốc gia muốn đặc cách mỗi đội 100 CĐV vào sân theo dõi từ khán đài.

Nếu trận đấu diễn ra trong tình trạng không có khán giả thì đây sẽ là điều rất đáng tiếc cho NHM cũng như cho chính các cầu thủ. CLB TP HCM đang cho thấy những sự đầu tư mạnh mẽ và có màn khởi động rất tốt tại AFC Cup. Trong khi đó, Hà Nội FC vẫn luôn duy trì được vị thế số 1 tại bóng đá Việt Nam. NHM cũng cảm thấy tiếc nuối khi không được theo dõi màn đọ sức giữa Công Phượng và những người đồng đội tại ĐTQG như Quang Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh, Đỗ Hùng Dũng bên kia chiến tuyến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news