Tin mới

Xuân Trường hoàn thành điều trị chấn thương tại Hàn Quốc

Thứ năm, 27/02/2020, 10:53 (GMT+7)

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã được phép trở về Việt Nam sau quãng thời gian điều trị tại Hàn Quốc.

Theo tin từ Thanh Niên, chấn thương của Xuân Trường đang chuyển biến rất tích cực và có thể bình phục hoàn toàn vào tháng 4 tới.

Trước đó, cầu thủ gốc Tuyên Quang bị đứt dây chằng sau một pha tiếp đất không chính xác mà không va chạm ai trong buổi hồi tháng 9 năm ngoái của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022.

Xuân Trường gặp phải chấn thương trong buổi tập cùng ĐT Việt Nam. Ảnh: Sport5

Sau khi trải qua ca phẫu thuật tại Hàn Quốc, anh được đề nghị tiếp tục ở lại xứ Kim Chi tập hồi phục. Đến nay, Xuân Trường đã hồi phục sau ca phẫu thuật và được phép trở về Việt Nam để hoàn tất phần tập vật lý trị liệu. Ngoài ra, CLB HAGL cũng đã điền tên tiền vệ này vào danh sách các cầu thủ tham dự V.League 2020 cũng như Cúp quốc gia.

Theo Báo Bóng Đángày 25/2 vừa qua, Xuân Trường đã có mặt bên cạnh gia đình tại Tuyên Quang. Sức khỏe của anh ổn định bình thường. Sở dĩ các bác sỹ của HAGL đưa Xuân Trường về Việt Nam sớm hơn vì quá trình hồi phục diễn ra rất tốt đẹp và diễn biến dịch Covid-19 tại Hàn Quốc đang có diễn biến rất phức tạp.

Xuân Trường đã được phép trở về Việt Nam sau quãng thời gian phẫu thuật và điều trị chấn thương tại Hàn Quốc. Ảnh: Internet

Việc Xuân Trường sắp bình phục chấn thương là tin vui với NHM nước nhà. Tiền vệ của CLB HAGL đã bỏ lỡ một loạt những trận đấu quan trọng gặp Malaysia, Thái Lan, UAE, Indonesia. Nếu quá trình hồi phục diễn ra đúng như dự kiến và sớm lấy lại phong độ, Xuân Trường hoàn toàn có thể được triệu tập lên ĐTQG cho các trận đấu vòng loại World Cup diễn ra vào tháng 6.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news