Tin mới

Công Phượng ghi dấu ấn, CLB TP HCM giành chiến thắng trong trận đấu ở tâm dịch corona

Thứ ba, 25/02/2020, 20:44 (GMT+7)

Kết quả Hougang United vs CLB TP HCM: Nhờ sự tỏa sáng của Công Phượng, đương kim Á quân V.League đã có kết quả thuận lợi trong chuyến làm khách đến Singapore.

Làm khách đến Singapore trước những lo ngại về dịch bệnh, CLB TP HCM được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trước Hougang United trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng AFC Cup 2020. Tuy nhiên sự tỏa sáng của Công Phượng đã mang về 3 điểm cho đại diện của Việt Nam.

Ngay từ phút thứ 15, CLB TP HCM đã mở tỉ số. Bộ đôi xứ Nghệ là Phi Sơn và Công Phượng đã có pha phối hợp ăn ý và người lập công là tiền đạo của ĐTQG Việt Nam.

Niềm vui của Công Phượng sau bàn thắng mở tỷ số . Ảnh: Fanpage CLB

Có được bàn thắng dẫn trước từ sớm, CLB TP HCM chơi đầy tự tin và không cho đối thủ cơ hội. Cuối hiệp 1, chân sút Amido Balde tận dụng chiều cao vượt trội để tung cú đánh đầu hiểm hóc giúp đội khách bước vào giờ nghỉ với 2 bàn dẫn trước.

Sang hiệp 2, lại một lần nữa Công Phượng khiến người ta phải nhắc tên. Phút 59, từ cú sút dội cột dọc của tiền đạo này, Phi Sơn đã cú tạt bóng để Amido Balde lại một lần nữa đánh đầu ghi bàn.

Cả Phi Sơn và Công Phượng đã có một trận đấu xuất sắc để đem về 3 điểm cho CLB TP HCM. Ảnh: Fanpage CLB

Trong một thế trận áp đảo, những tưởng CLB TP HCM sẽ tiếp tục ghi thêm bàn thắng thì Hougang United lại khiến đội chủ nhà thót tim. Phút 75, thủ thành Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm và phạm lỗi với đối phương trong vòng cấm. Trên chấm 11 m, Plazibat tận dụng cơ hội để thắp lại hy vọng giành điểm cho chủ nhà.

Đội bóng từ Singapore có thêm bàn gỡ chỉ 5 phút sau đó. Tuy nhiên cách biệt 1 bàn được đại diện của V.League duy trì đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Thắng trận với tỉ số 3-2, CLB TP HCM hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và vươn lên ngôi đầu bảng sau lượt trận thứ 2 tại vòng bảng AFC Cup.

Kết quả Hougang United vs CLB TP HCM: 2-3

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news