Tin mới

Cuộc đời nghệ sĩ Chí Tài: Không con cái, vợ ở Mỹ do dịch bệnh không về Việt Nam thăm chồng

Thứ tư, 09/12/2020, 17:00 (GMT+7)

Cựu quản lý của Chí Tài đã xác nhận thông tin anh bị đột quỵ. Nam danh hài nổi tiếng Chí Tài hưởng thọ 62 tuổi.

Chiều nay, ngày 9/12/2020, khán giả khắp cả nước chấn động trước thông tin đanh hài Chí Tài bất ngờ ra đi. Sự việc này là điều đột ngột, bởi mới chỉ 2 ngày trước, nghệ sĩ Chí Tài vừa mới tham gia sự kiện bóng rổ, khẳng định bản thân là một fan trung thành của bóng rổ suốt 30 năm qua.

Nghệ sĩ Chí Tài tên đầy đủ là Nguyễn Chí Tài, ông sinh ngày 15.8.1958. Đây là nghệ sĩ nổi bật với vai trò diễn viên hài. Chí Tải rất nổi tiếng trong nước và hải ngoại bởi lối diễn hài hước, dễ thương. Ông cũng là bạn diễn ăn ý mà nghệ sĩ Hoài Linh công nhận.

Nghệ sĩ Chí Tài. Ảnh: internet

Ngoài là diễn viên hài, Chí Tài còn là một người chơi ghi ta chuyên nghiệp, viết nhạc trong giai đoạn thập niên 90. Bà xã Chí Tài là Phương Loan, cả hai kết hôn năm 1987, đến nay đã được hơn 30 năm. Tuy nhiên hai vợ chồng đến nay vẫn chưa có con.

Năm 1981, nam nghệ sĩ sang Mỹ định cư, quyết định đi theo con đường nghệ thuật, mặc kệ sự cấm cản của gia đình. Ban đầu, Chí Tài theo học ghi ta, sau đó tự mình lập nên ban nhạc Chí Tai brothers cùng với Chí Thiện, Quang Mỹ, Phương Loan, Kiều Linh, Lê Huỳnh.

Sau đó, Chí Tài bắt đầu nổi tiếng hơn khi tham gia Paris By Night 18. Ông bắt đầu mở studio thu âm cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ở hải ngoại. Đến năm 1977, Chí Tài thử sức lên sâu khấu với vai trò diễn hài và bất ngờ nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả trong và ngoài nước.

Ảnh: internet

Sau đó, Chí Tài chuyển hẳn sang vait rò nghệ sĩ hài, gắn bó với nhóm kịch Thúy Nga của Paris By Night. Sau một quãng thời gian hoạt động, ông được yêu mến vì lối diễn có duyên, dí dỏm, đáng yêu.

Năm 2000, Chí Tài về Việt Nam sinh sống, trong khi bà xã ở lại Mỹ. Mỗi năm, bà xã sẽ bay về Việt Nam thăm chồng. Đáng tiếc là năm nay, do tình hình dịch bệnh trên thế giới diễn biến phức tạp mà bà xã chưa thể về Việt Nam để thăm ông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news