Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc bị antifan gắn hashtag tẩy chay trong 7 Nụ cười xuân vì vô lễ với Thủy Tiên

Thứ tư, 09/12/2020, 15:28 (GMT+7)

Hiện tại, sự việc vẫn đang rất “nóng” trên cộng đồng mạng, nhiều ý kiến cho rằng Ninh Dương Lan Ngọc nên bình tĩnh trong thời điểm này để tránh gặp trường hợp tương tự như đồng nghiệp trước kia.

Scandal về thái độ chèn ép đàn chị của Linh Chi, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngọc Trinh chưa đến hồi kết dù Thủy Tiên đã lên tiếng 2 lần bác bỏ lời đồn. Group antifan của bộ 3 vẫn có số lượng thành viên tăng lên một cách chóng mặt.

Ninh Dương Lan Ngọc bị cho là không chào hỏi đàn chị, có cái nhìn không thiện cảm, chính bởi vậy mà cô là người chịu ảnh hưởng nặng nề nhất sau lùm xùm này. Drama đã ảnh hưởng không nhỏ đến những chương trình Lan Ngọc tham gia.

Mới đây, trong chương trình 7 Nụ Cười Xuân, antifan đã đổ xô vào kêu gọi tẩy chay nữ diễn viên trong tập mới nhất. Đây là chương trình mà cô nàng là khách mời cố định, trụ cột đã tham gia từ những ngày đầu. Nhiều người để lại bình luận rằng sẽ không xem chương trình có Ninh Dương Lan Ngọc tham gia cùng hashtag #taychayninhduonglanngoc, #lanngockhongxungdang, #taychayneucolanngoc xuất hiện với tần suất dày đặc ngay dưới clip.

Hashtag tẩy chay Ninh Dương Lan Ngọc của Cộng đồng mạng dưới bình luận chương trình 7 Nụ Cười Xuân. Ảnh: internet

Không những thế, hai sản phẩm âm nhạc được Ninh Dương Lan Ngọc cho ra mắt gần nhất là Gái Già Muốn Lấy Chồng và Yêu Em Phải Nói đều đang phải nhận rất nhiều bình luận tiêu cực từ cư dân mạng. Cư dân mạng đổ xô vào hai MV này thể hiện thái độ không hài lòng, nhiều người bình luận yêu cầu Ninh Dương Lan Ngọc phải xin lỗi Thủy Tiên nếu không sẽ không tha thứ,..

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news