Tin mới

Song Joong Ki và Song Hye suýt nữa đã không nên duyên nếu như người đàn ông này xuất hiện

Thứ sáu, 16/09/2022, 16:47 (GMT+7)

Cuộc hôn nhân của Song Joong Ki và Song Hye Kyo suýt nữa đã không tồn tại nếu nam diễn viên này xuất hiện trong tác phẩm Hậu duệ mặt trời.

Mặc dù đã ly hôn, thế nhưng không ít người vẫn tiếc nuối về mối tình của cặp đôi từng được mệnh danh là đẹp nhất màn ảnh Hàn Quốc - Song Hye KyoSong Joong Ki. Cả hai quen biết và đi đến hẹn hò kể từ sau tác phẩm đình đám Hậu duệ mặt trời.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong Hậu duệ mặt trời. Ảnh: Internet
Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong Hậu duệ mặt trời. Ảnh: Internet

Tuy nhiên ít người biết rằng, chỉ suýt chút nữa thôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki chẳng thể gặp gỡ nhau trên màn ảnh và hôn nhân của cả hai khó lòng xảy ra. Nguyên nhân chính là Song Joong Ki thực chất không phải là lựa chọn đầu tiên cho vai diễn trong Hậu duệ mặt trời mà Goong Yoo mới là người được nhắm đến. Tuy nhiên nam tài tử này đã từ chối vai diễn bởi anh muốn tập trung cho sự nghiệp điện ảnh thay vì hiện diện với những tác phẩm truyền hình dài tập.

Được biết, bên cạnh Gong Yoo, Won Bin và Jo In Sung cũng được đạo diễn cân nhắc cho vai nam chính trước đó. Tuy nhiên, sự lựa chọn cuối cùng của nữ biên kịch lại chính là Song Joong Ki và đội ngũ sản xuất đã có một tác phẩm truyền hình thành công và gây tiếng vang lớn trên toàn châu Á.

Cuộc hôn nhân của Song Joong Ki và Song Hye suýt nữa đã không tồn tại nếu như người đàn ông này xuất hiện
Cuộc hôn nhân của Song Joong Ki và Song Hye suýt nữa đã không tồn tại nếu như người đàn ông này xuất hiện

Gần 3 năm sau ly hôn, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều tập trung cho sự nghiệp của mình khi liên tiếp xác nhận tham gia vào các dự án phim ảnh mới. Bên cạnh đó, Song Joong Ki còn liên tục vướng vào nghi vấn hẹn hò bạn diễn Jeon Yeo Bin và mọi khoảnh khắc thân mật của 2 diễn viên tại sự kiện đều nằm trong tầm ngắm của người hâm mộ và truyền thông.

Song Joong Ki và Song Hye suýt nữa đã không nên duyên nếu như người đàn ông này xuất hiện - Ảnh 1

Trước tin đồn hẹn hò, phía Song Joong Ki vẫn một mực im lặng trước bao đồn đoán và nỗ lực trở lại màn ảnh khi liên tiếp nhận lời tham gia vào các dự án phim mới.Còn Song Hye Kyo cũng tương tự, cô vướng nghi vấn hẹn hò bạn diễn trẻ tuổi Jang Ki Yong. Song nữ diễn viên chưa một lần lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ đang xôn xao này.

Hiện tại, vợ cũ Song Joong Ki vẫn đang dồn toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp với việc nhận lời tham gia một tác phẩm truyền hình mới mang tên The Glory. Vai diễn trong bộ phim này hứa hẹn sẽ là thử thách đầy mới lạ của Song Hye Kyo sau khi bị đánh giá là một màu trong việc diễn xuất lẫn nhận kịch bản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news