Tin mới

Mạnh Trường khoe con gái lớn phổng, nhan sắc hứa hẹn mỹ nhân tương lai

Thứ sáu, 16/09/2022, 10:59 (GMT+7)

Mạnh Trường khoe cô con gái xinh đẹp, dù mới 13 tuổi đã rất cao lớn và hứa hẹn nhan sắc tương lai sẽ xứng tầm mỹ nhân.

Sau thành công của Hương vị tình thân, Mạnh Trường vẫn chưa có kế hoạch tái xuất màn ảnh. Anh dành nhiều thời gian để ở bên gia đình, đưa vợ con đi du lịch để bù đắp cho khoảng thời gian đóng phim. Đặc biệt, gia đình nam diễn viên còn đón nhận thêm tin vui với sự hiện diện của thành viên thứ 5 sẽ chào đời trong thời gian tới.

Mạnh Trường dành nhiều thời gian cho vợ con hậu Hương vị tình thân. Ảnh: Internet
Mạnh Trường dành nhiều thời gian cho vợ con hậu Hương vị tình thân. Ảnh: Internet

Mặc dù chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ thứ 3 chào đời, thế nhưng vợ chồng Mạnh Trường vẫn chăm lo chu đáo cho cô con gái cả là bé Chíp. Vừa qua, nhân dịp sinh nhật lần thứ 13 của ái nữ đầu lòng, vợ chồng Mạnh Trường đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật ấm cúng. Trên trang cá nhân, Mạnh Trường còn tâm sự với bé Chíp khi cô bé bước sang tuổi 13 rằng: "Nàng đã bước sang tuổi 13. Khả năng sắp tới tôi phải mặc đồ ninja đứng theo dõi ở cổng trường các bác ạ..."

Mạnh Trường khoe con gái lớn phổng, nhan sắc hứa hẹn mỹ nhân tương lai - Ảnh 1
Con gái Mạnh Trường đã bước sang tuổi 13. Ảnh: FBNV
Con gái Mạnh Trường đã bước sang tuổi 13. Ảnh: FBNV

Trong bức hình, bé Chíp hiện diện vô cùng xinh tươi đặc biệt, chiều cao vượt trội càng lộ rõ diện mạo lớn phổng của cô bé. Rất nhiều lời khen ngợi đã dành cho con gái Mạnh Trường, ai nấy cũng đều dự đoán rằng bé Chíp sẽ sớm trở thành mỹ nhân trong tương lai.

Cách đây ít năm, bé Chíp cũng từng cùng bố làm náo loạn chương trình Bố ơi mình đi đâu thế. Với ngoại hình dễ thương, khả năng giao tiếp lém lỉnh, bé Chíp được khán giả vô cùng yêu mến. Sau nhiều năm vắng bóng, qua những hình ảnh được Mạnh Trường cập nhật, khán giả thêm phần ngỡ ngàng khi biết bé Chíp ngày càng lớn phổng phao, xinh xắn, ra dáng thiếu nữ.

Mạnh Trường khoe con gái lớn phổng, nhan sắc hứa hẹn mỹ nhân tương lai - Ảnh 2

Thành công trong sự nghiệp diễn xuất, Mạnh Trường ngoài đời còn có cuộc hôn nhân viên mãn. Nam diễn viên Hương vị tình thân cũng vô cùng tự hào về tổ ấm của mình khi thường xuyên đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ và các con nhỏ. Đây chính là tiền đề vô cùng vững chắc giúp Mạnh Trường ngày một thành công trên con đường điện ảnh mà anh đang theo đuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news