Tin mới

Cuộc hôn nhân kín tiếng của Công Dũng - Đại uý Lâm trong 'Bão ngầm'

Thứ bảy, 12/03/2022, 15:15 (GMT+7)

Trở lại với vai diễn trong bộ phim 'Bão ngầm', diễn viên Công Dũng đã gây được ấn tượng mạnh mẽ với đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ. 

Công Dũng có quen mặt với khán giả màn ảnh nhỏ?

Trở lại với vai diễn Đại uý Lâm trong bộ phim Bão Ngầm, nam diễn viên Công Dũng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ xen lẫn tò mò khi thắc mắc anh là ai mà nhìn thấy 'quen quen' dù đã lâu lắm không xuất hiện trên màn ảnh. 

Những ai từng theo dõi những bộ phim truyền hình của VTV như Nhà có nhiều cửa sổ, Câu chuyện vó bè, Mùa sen, Chuyện nhà mộc, Cuộn gió, Hoa cỏ may... đều dễ dàng nhận thấy Công Dũng chính là gương mặt vô cùng quen thuộc của trên màn ảnh.

Nam diễn viên Công Dũng trong bộ phim nổi tiếng Hoa Cỏ May. Ảnh: Internet
Nam diễn viên Công Dũng trong bộ phim nổi tiếng Hoa Cỏ May. Ảnh: Internet

Dù được tuyển thẳng vào trường ĐH Thể dục Thể thao nhưng Công Dũng lại chọn cho mình hướng đi khi thi vào trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. 

Nam diễn viên sau đó được biết đến nhiều nhất với vai trò là diễn viên truyền hình. 

Ngay từ khi mới vào nghề, anh đã cho thấy lựa chọn cho mình là đúng. Diễn xuất của Công Dũng được nhiều người đánh giá cao khi anh hóa thân được vào nhiều dạng nhân vật như con nhà giàu, công tử bột, dân chơi hoặc anh chàng hiền lành tử tế. 

Ngoài ra, nam diễn viên cũng thể hiện được tài năng của mình trên sân khấu kịch với vai diễn Hàn Mặc Tử trong vở diễn của Nhà hát Tuổi Trẻ dàn dựng. 

Anh trở lại với màn ảnh trong vai diễn gần đây ở bộ phim Bão Ngầm. Ảnh: Internet
Anh trở lại với màn ảnh trong vai diễn gần đây ở bộ phim Bão Ngầm. Ảnh: Internet

Chia sẻ về việc thường xuyên được đảm nhận những vai diễn công tử thư sinh, Công Dũng cho biết dù mình đã nỗ lực thoát khỏi vai hình tượng công tư nhưng do cái duyên nên anh hết lần này đến lần khác đều được 'giao một dạng vai như thế'.

Ở lần trở lại này, Công Dũng được vào vai Đại uý Lâm trong Bão ngầm và vai diễn này đã mang đến cho anh sự chín chắn, chững chạc cũng như màu sắc trong mắt các khán giả. 

Vô cùng kín tiếng chuyện đời tư

Nam diễn viên điển trai của màn ảnh nhỏ dù gây ấn tượng mạnh với công chúng sau loạt vai diễn của mình nhưng anh lại vô cùng kín tiếng trong chuyện đời tư. 

Nam diễn viên kết hôn vào năm 2010 và hiện vợ chồng anh đang có một con trai. Nam diễn viên cũng hiếm khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình lên mặt báo vì mong muốn cho vợ con có được cuộc sống riêng tư. Bà xã của Công Dũng không làm nghệ thuật và cũng chính vì thế mà anh đã chọn cho mình một cách sống không hề phô trương.

Sau hơn 20 năm gắn bó với nghệ thuật, nam diễn viên Công Dũng vẫn đi lên bằng chính khả năng của mình và lựa chọn cho mình sự điềm tĩnh và cân bằng.

Gia đình nhỏ của diễn viên Công Dũng. Ảnh: Internet
Gia đình nhỏ của diễn viên Công Dũng. Ảnh: Internet

Bà xã Công Dũng dù là người biết công thông với công việc của chồng nhưng bản thân Công Dũng cũng là người luôn rạch ròi trong việc phân biệt phim và đời sống thật. 

Chia sẻ về chuyện luôn giữ kín đời tư, nam diễn viên Công Dũng tiết lộ mình và bà xã đến với nhau về tình yêu, hợp nhau về tính cách và anh cho rằng diễn viên là một trong nhiều nghề khác, cũng cần lặng lẽ, không phô trương. 

Ngoài việc tham gia vào lĩnh vực phim ảnh, Công Dũng còn cùng vợ kinh doanh và anh cho biết mình có thể cân bằng được đam mê giữa nghề diễn và gánh nặng cơm áo gạo tiền. 

Trong suốt hơn 20 năm theo đuổi nghiệp diễn nhưng sự nghiệp của Công Dũng vẫn chưa thực sự được 'vụt sáng' như nhiều diễn viên cùng thời. 

Dù vậy, điều này cũng không làm anh cảm thấy buồn vì 'được làm nghề' đã là một niềm hạnh phúc. 

Nam diễn viên cũng luôn giữ mình để vun đắp hạnh phúc gia đình vì anh ý thức được đâu là Công Dũng ngoài đời và đâu là nhân vật trong phim. Có lẽ chính sự rạch ròi và nguyên tắc này khiến cho Công Dũng chưa thực sự bứt phá giới hạn để tìm cho mình một sự đột phá mới trong lĩnh vực nghệ thuật.

Diễn viên Công Dũng có tên đầy đủ là Nguyễn Công Dũng, sinh ra tại Hà Nội,  nam diễn viên được biết đến nhiều nhất với vai trò là diễn viên truyền hình. 

Một trong những vai diễn ấn tượng nhất của nam diễn viên Công Dũng không phải trên màn ảnh nhỏ mà là ghi dấu ấn trong vai diễn Hàn Mặc Tử trong vở diễn của Nhà hát Tuổi Trẻ dàn dựng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news