Tin mới

Nàng hậu Lê Âu Ngân Anh từng bị công chúng ghẻ lạnh khi đăng quang bây giờ ra sao?

Thứ tư, 02/03/2022, 13:30 (GMT+7)

Hoa hậu đại dương Lê Âu Ngân Anh - nàng hậu từng bị công chúng ghẻ lạnh không công nhận danh hiệu hiện đang có một cuộc sống hoàn toàn mới với nhiều đổi thay. 

Năm 2017, Lê Âu Ngân Anh từng là cái tên thu hút sự chú ý của đông đảo dư luận sau khi đăng quang hoa hậu đại dương nhưng vướng vào ồn ào tranh cãi liên quan đến vấn đề nhan sắc. 

Liên tục bị dư luận mỉa mai 'nhan sắc không xứng tầm hoa hậu', một thời gian ngắn hoạt động trong showbiz và không tạo được nhiều dấu ấn nên Lê Âu Ngân Anh đã quyết định rẽ sang một con đường khác. 

Theo đó chân dài đã hoàn thành chương trình học thạc sĩ và nhanh chóng trở thành giảng viên của một trường đại học tại TP HCM. 

Sau thời gian đó đến nay, Lê Âu Ngân Anh cũng gần như hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí và chỉ chuyên tâm vào công việc chuyên môn của mình.

Nhan sắc thời điểm mới đăng quang của Lê Âu Ngân Anh từng gây khá nhiều tranh cãi. Ảnh: Internet
Nhan sắc thời điểm mới đăng quang của Lê Âu Ngân Anh từng gây khá nhiều tranh cãi. Ảnh: Internet

Dù những người hâm mộ cảm thấy trống vắng trước sự 'mất tích' của Lê Âu Ngân Anh nhưng dường như cô không có ý định tái xuất showbiz. 

Cách đây không lâu, Lê Âu Ngân Anh xuất hiện trong một sự kiện được tổ chức ở một trường ĐH nơi cô làm việc và khi được hỏi về việc có hay không việc tái xuất showbiz thì câu trả lời của Lê Âu Ngân Anh khiến không ít người cảm thấy bất ngờ. Theo đó, chân dài cho biết thời điểm hiện tại mình chỉ cần 'bình yên' thôi, đồng thời tiết lộ rằng cô hiệu trưởng nơi mình đang công tác không cho cô trở lại showbiz.

Lê Âu Ngân Anh hiện trong vai trò mới là giảng viên ĐH. Ảnh: Internet
Lê Âu Ngân Anh hiện trong vai trò mới là giảng viên ĐH. Ảnh: Internet

Tiết lộ thêm đôi điều về công việc hiện tại, Lê Âu Ngân Anh cho biết rằng công việc hiện tại đem đến cho cô niềm vui khi được gặp gỡ nhiều mọi người 'nhưng tuỳ từng công việc mình sẽ có những tính cách khác nhau'.

Lê Âu Ngân Anh (15/1/1995) sinh ra tại Tiền Giang, sở hữu chiều cao 1m74 và đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam năm 2017. Cô sau đó cũng là gương mặt đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu liên lục địa 2018 và được xướng tên với danh hiệu Á hậu 4 chung cuộc. 

Nàng hậu Lê Âu Ngân Anh từng bị công chúng ghẻ lạnh khi đăng quang bây giờ ra sao? - Ảnh 1

 

Nhan sắc của Lê Âu Ngân Anh ngày càng thăng hạng. Ảnh: Internet
Nhan sắc của Lê Âu Ngân Anh ngày càng thăng hạng. Ảnh: Internet

Dù vậy, danh hiệu Hoa hậu Đại dương lại đem đến cho Lê Âu Ngân Anh nhiều sóng gió nhưng cô chưa bao giờ hối hận bởi 'Nếu không tham  gia cuộc thi hoa hậu năm đó, có lẽ tôi sẽ vẫn mãi là cô gái rụt rè. Tôi phải chịu áp lực sóng gió sau khi đạt danh hiệu hoa hậu'. 

Theo Lê Âu Ngân Anh, nhờ đó mà cô có động lực để biết mình phải cố gắng nhiều hơn mỗi ngày.

Nhìn lại gần 5 năm thị phi đã trôi qua, Lê Âu Ngân Anh đã có rất nhiều thay đổi. 

Còn nhớ thời điểm mới đăng quang năm 2017, Lê Âu Ngân Anh vấp phải sự phản ứng dữ dội từ phía công chúng. Cô từng tiết lộ rằng 6 tháng đầu sau khi nhận ngôi vị mới chính là thời điểm mà cô cảm thấy chênh vênh, lạc lõng nhất. 

Đây là thời điểm cô đứng trước áp lực của dư luận và luôn tự vấn mình rằng tại sao công chúng lại không chấp nhận mình. Thời gian này, Lê Âu Ngân Anh tự nhận là mình hoàn toàn mất phương hướng và luôn phải chạy theo những gì mà người ta nói về cô để chứng minh điều ngược lại. 

Thời điểm hiện tại Lê Âu Ngân Anh đang có một công việc ổn định, tự chủ về tài chính và chưa có ý định tái xuất showbiz. Ảnh: Internet
Thời điểm hiện tại Lê Âu Ngân Anh đang có một công việc ổn định, tự chủ về tài chính và chưa có ý định tái xuất showbiz. Ảnh: Internet

Sau cùng, chân dài rút ra một điều chính là chỉ có sự thay đổi trong chính bản thân mới là minh chứng rõ ràng nhất. Đây có lẽ cũng chính là lý do mà cô suy nghĩ bỏ lại mọi thứ để sang nước ngoài học hành.

'Nếu là người khác, người ta sẽ nói hành động này là bỏ lại hào quang của Vbiz, nhưng với trường hợp của tôi, tôi chưa bao giờ biết hào quang là gì', Lê Âu Ngân Anh từng hài hước chia sẻ.

Nàng hậu cũng cho rằng mỗi một môi trường và công việc khác nhau đều có một cơ hội và thách thức, nhưng ai cũng cần trải nghiệm và nỗ lực để có bài học cho riêng mình. 

'Có lẽ showbiz không phù hợp với tôi nhưng không có nghĩa nó hoàn toàn tiêu cực'.

Tiết lộ đôi điều về chuyện tình cảm, Lê Âu Ngân Anh cho biết mình đang mong muốn có thể tìm được một người có thể song hành với mình trong công việc cũng như cuộc sống. 

Cô tự nhận mình trong tình cảm cô là người hết lòng. 

Theo chia sẻ của nàng hậu, cô tự đặt cho mình một kế hoạch vào năm 27 tuổi sẽ có một mối quan hệ nghiêm túc để có thể đi đến hôn nhân. Theo tiết lộ dù hiện tại Lê Âu Ngân Anh vẫn chưa tìm được 'nhưng không phải vì để khỏa lấp những lúc trống vắng mà đặt mình vào một mối quan hệ linh tinh được'.

Rũ bỏ mọi thị phi và bằng lòng với công việc hiện tại, hiện Lê Âu Ngân Anh đang có một cuộc sống bình yên và hoàn toàn tự chủ về tài chính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news