Tin mới

Cuộc sống bất ngờ ở tuổi 34 của Thích Tiểu Long: Rời xa hào quang để yên bề gia thất

Thứ năm, 30/06/2022, 16:50 (GMT+7)

Ở tuổi 34, sao Thích Tiểu Long có cuộc sống đầy kín tiếng nhưng ở một khía cạnh khác, anh lại cực sung túc và hạnh phúc bên vợ đẹp con ngoan.

Thành công sớm và ngã rẽ thay đổi số phận 

Với những khán giả yêu thích phim về võ thuật thế hệ 8x, 9x đều biết đến Thích Tiểu Long, cậu bé có gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu nhưng lại sở hữu võ thuật cao cường. Hình ảnh của Tiểu Long đã sớm in sâu vào tâm chí của nhiều người, trở thành tượng đài khán giả ngưỡng mộ qua loạt phim đình đám một thời như Thiếu Lâm Tiểu Tử, Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên hay Thiếu Niên Hoàng Phi Hồng...

Cuộc sống bất ngờ ở tuổi 34 của Thích Tiểu Long: Rời xa hào quang để yên bề gia thất
Cuộc sống bất ngờ ở tuổi 34 của Thích Tiểu Long: Rời xa hào quang để yên bề gia thất

Nhìn lại giai đoạn 1990-2000, cái tên Thích Tiểu Long chính là ngôi sao lừng lẫu nhất màn ảnh thời điểm đó. Với lối diễn xuất tự nhiên, tài năng võ thuật, cậu bé này còn được mệnh danh là "hoàng tử võ thuật", được kỳ vọng sẽ tiếp nối Thành Long hay Lý Liên Kiệt để trở thành ngôi sao võ thuật tương lai.

Được biết, Lý Tiểu Long sinh năm 1988, anh trưởng thành trong một gia đình có truyền thống về võ thuật. Ngay từ khi mới lên 3 tuổi Tiểu Long đã được học võ thuật một cách bài bản nên nhanh chóng bén duyên với diễn xuất. Đến năm 1992, Tiểu Long có vai diễn đầu tay trong bộ phim điện ảnh Thiếu Lâm Tiểu Tử và chẳng mấy chốc vụt sáng thành sao nhí.

Cuộc sống bất ngờ ở tuổi 34 của Thích Tiểu Long: Rời xa hào quang để yên bề gia thất - Ảnh 1

Thành công sớm cũng giúp sự nghiệp của Lý Tiểu Long lên nhanh như diều gặp gió. Sau bộ phim đầu đời, Tiểu Long tiếp tục được chọn mặt gửi vàng trong loạt phim khác như Thời Niên Thiếu Của Bao Thanh Thiên phần 1, 2, 3, Thiếu Niên Hoàng Phi Hồng, Quan Huyền 9 Tuổi và cả Tùy Đường Anh Hùng Truyện...

Tuy nhiên, điều nhiều người không nghĩ tới chính là việc chính anh lại từ bỏ hào quang của mình. Năm 15 tuổi, Thích Tiểu Long quyết định gác lại nghệ thuật để sang Mỹ học tập, bỏ lại những kỳ vọng cũng như mong đợi của khán giả ở quê nhà. Việc dừng đóng phim ở thời điểm đỉnh cao của nam diễn viên từng khiến không ít người tiếc nuối.

Thấm thoắt thời gian cũng trôi qua, ngày anh chàng trở về không còn là một cậu nhóc bụ bẫm và là một chàng trai trưởng thành. Ngoại hình của Tiểu Long phát tướng thấy rõ, cộng thêm việc phá nét trên gương mặt khiến nam diễn viên phải chật vật để tìm lại hào quang năm xưa của mình.

Cuộc sống bất ngờ ở tuổi 34 của Thích Tiểu Long: Rời xa hào quang để yên bề gia thất - Ảnh 2

Tuy nhiên, thời thế đã thay đổi ở thời điểm ấy anh chỉ nhận được những vai diễn trong tác phẩm chiếu mạng có kinh phí và mức thù lao tương đối thấp. Đáng buồn là các bộ phim nam diễn viên tham gia cũng không gặt hái được thành công như mong đợi.

Đến năm 2020, trang Sina đã phũ phàng gọi Thích Tiểu Long là ngôi sao hết thời. Năm 2021, anh mới được giao trở lại vai chính cho bộ phim Yến Xích Hà lạp yêu truyện nhưng thất bại thảm hại, bộ phim không chỉ có Doanh thu ít ỏi mà còn bị chê bai là phim rác rưởi.

Đời tư đầy viên mãn của Thích Tiểu Long

Dù sự nghiệp không được như mong đợi nhưng bù lại Thích Tiểu Long lại có cuộc sống đời tư đầy viên mãn. Anh được đánh giá là đại gia ngầm của Cbiz. Ở độ tuổi 34, nam diễn viên có cuộc sống sung túc, giàu có hơn rất nhiều đồng nghiệp dù đóng phim mờ nhạt.

Cuộc sống giàu sang của Thích Tiểu Long
Cuộc sống giàu sang của Thích Tiểu Long

Để có được điều đó chính là nhờ việc thừa hưởng khối gia tài kếch xù từ bố là võ sư nức tiếng một thời. Cha của Thích Tiểu Long là một ông chủ có nền tảng kinh doanh trực tuyến, ông đứng tên 9 công ty bao gồm cả điện ảnh, truyền hình cũng như các lĩnh vực ẩm thực, võ thuật...

Chính Thích Tiểu Long cũng khá mát tay trong kinh doanh nên cứ làm đâu là gặt đó. Vì vậy khối tài sản hiện tại anh sở hữu ước tính có thể lên tới hàng trăm triệu HKD. Có lẽ cũng vì rất giàu có nên dễ hiểu vì sao anh đóng phim vì đam mê, theo đuổi loạt thú vui đốt tiền như golf, siêu xe... Cuộc sống của nam diễn viên cũng chẳng phải bận tâm tới việc cơm áo gạo tiền.

Cuộc sống bất ngờ ở tuổi 34 của Thích Tiểu Long: Rời xa hào quang để yên bề gia thất - Ảnh 3
Thích Tiểu Long đã lén kết hôn
Thích Tiểu Long đã lén kết hôn

Về tình trường, sau cuộc tình ồn ào với ca sĩ Hà Khiết, Thích Tiểu Long không công khai bất cứ mối quan hệ nào nữa dù bị báo chí liên tục khui ảnh. Song gần đây, truyền Hoa ngữ đã chụp được hình vợ con của Tiểu Long tại chính nhà anh. Truyền thông tiết lộ nam diễn viên đã bí mật kết hôn và hiện tại vợ chồng anh đang sống ở một căn hộ cao cấp. 

Vợ nam diễn viên được xác định là Trương Phán Phán, một cô gái làm trong lĩnh vực thương mại điện tử. Cô sở hữu vóc dáng mảnh mai, cao ráo và có đường cong vô cùng quyến rũ. Truyền thông Hoa ngữ xác định cặp đôi đã bên nhau từ năm 2016 bởi họ từng bị bắt gặp tay trong tay ở sân bay. Song ngay cả khi bị báo chí khui thì Thích Tiểu Long vẫn chọn cách im lặng không hề lên tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news