Tin mới

Cuộc sống bí ẩn của người tình Như Quỳnh yêu da diết nhưng không bao giờ cưới

Thứ tư, 25/03/2020, 18:00 (GMT+7)

Nam nhân mà ca sĩ Như Quỳnh tự nhận là người tình không bao giờ cưới có một cuộc sống bí ẩn, kín tiếng khiến ai cũng tò mò.

Người mà Ca sĩ Như Quỳnh nhận là người tình không bao giờ cưới không ai khác chính là danh ca Trường Vũ. Hơn 2 thập kỷ qua, nữ ca sĩ và người tình không bao giờ cưới sánh đôi bên nhau trên khắp các sân khấu, làm say đắm trái tim người nghe.

Gia đình kín tiếng của Trường Vũ. Ảnh internet

Dù nổi tiếng không chỉ ở hải ngoại mà cả thị trường nhạc tại Việt Nam nhưng danh ca Trường Vũ lại có một cuộc sống vô cùng bí ẩn. Mọi thông tin về đời sống cá nhân, gia đình của người tình Như Quỳnh đều là một bí mật lớn.

Năm 1993, Trường Vũ rời quê hương, đến năm 1984 định cư tại Los Angeles, Mỹ. Năm 2010 Trường Vũ lần đầu trở về Việt Nam tham gia một sự kiện Từ thiện. Từ đó đến nay, người tình của Như Quỳnh thường xuyên về nước hơn. Những năm gần đây, danh ca Trường Vũ ít xuất hiện trong các sự kiện.

Như Quỳnh khẳng định Trường Vũ là người tình không bao giờ cưới của mình. Ảnh internet

Là người kín tiếng, sống khép mình, hiếm khi nào danh ca Trường Vũ chia sẻ hình ảnh của gia đình. Được biết, người tình của Như Quỳnh đã có vợ và hai con. Trong một bài phỏng vấn, nam danh ca dành nhiều lời khen cho bà xã và khẳng định không muốn đưa vợ con vào showbiz để đảm bảo rằng cuộc sống của họ không bị xáo trộn dù chỉ là một chút.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật của danh ca Trường Vũ, ca sĩ Như Quỳnh đã gửi lời chúc và khẳng định đây là người tình không bao giờ cưới của mình. Cách đây không lâu, Trường Vũ có làm khách mời trong liveshow của Như Quỳnh. Cả hai đã khơi lại ký ức những năm trước đây khi sánh đôi bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news