Tin mới

Như Quỳnh chủ động tỏ tình sau tin cưới Ngọc Sơn, nhan sắc mới gây ngỡ ngàng

Thứ năm, 06/02/2020, 17:57 (GMT+7)

Ca sĩ Như Quỳnh khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi công khai "thả thính" sau tin đồn cưới ca nhạc sĩ Ngọc Sơn, tuy nhiên, điều gây chú ý hơn cả là nhan sắc của cô.

Cách đây không lâu, Ca sĩ Như Quỳnh tung loạt ảnh xinh đẹp và không quên "thả thính: "Còn gì giờ đây anh sao nhớ thương đầy vơi". Đây là lần hiếm hoi, giọng ca "Người tình mùa đông" có hành động trẻ trung đến vậy trên trang cá nhân của mình sau tin hẹn hò với ca nhạc sĩ Ngọc Sơn.

Tuy nhiên, điều gây chú ý hơn cả là nhan sắc của Như Quỳnh. Không ai có thể ngờ, nhìn nữ ca sĩ lại có thể xinh đẹp và trẻ đẹp bất chấp thời gian đến vậy. Những hình ảnh này đã khiến fan không khỏi xuýt xoa.

Cách đây không lâu, Như Quỳnh khiến fan lo lắng khi Trấn Thành tiết lộ sức khỏe của cô không được tốt. Điều này đã ảnh hưởng đến giọng hát của nữ ca sĩ.

Nhan sắc đỉnh cao của Như Quỳnh khiến ai nấy xuýt xoa. Ảnh internet

Như Quỳnh từng là mỹ nhân trong làng nhạc hải ngoại. Sau nhiều năm hoạt động ở hải ngoại, những năm gần đây, giọng ca "Chuyện hoa sim" quay trở lại Việt Nam tham gia nhiều chương trình truyền hình và được khán giả yêu mến.

Thời gian qua, rộ lên tin đồn Như Quỳnh và ca nhạc sĩ Ngọc Sơn chuẩn bị kết hôn. Cả hai thường xuyên đến nhà nhau chơi và có những cử chỉ thân mật. Ca sĩ Ngọc Sơn còn thừa nhận có tình cảm đặc biệt đến Như Quỳnh như một thần tượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news