Tin mới

Tình cũ Trấn Thành ghen ra mặt khi chồng say đắm 'người tình kiếp trước'

Thứ tư, 25/03/2020, 16:22 (GMT+7)

Tình cũ Trấn Thành - Mai Hồ ghen ra mặt, công khai ảnh chụp lén của chồng với "người tình kiếp trước".

Kể từ sau khi sinh con gái, Mai Hồ đã không còn là người phụ nữ số một và duy nhất trong lòng ông xã Việt kiều. Tình cũ Trấn Thành ghen ra mặt khi ông xã dành tình yêu và thời gian hết cho con gái - "người tình kiếp trước".

Mai Hồ ghen ra mặt khi chồng dành nhiều thời gian cho người tình kiếp trước. Ảnh internet

Mới đây, Mai Hồ chia sẻ hình ảnh chụp lén ông xã tỉ mỉ tắm cho con gái nhỏ cùng dòng trạng thái: "Ông bố mắc bệnh nghiện con". Dù ghen ra mặt nhưng tình cũ Trấn Thành vô cùng hạnh phúc khi có một người chồng yêu thương con hết mực.

Không chỉ với con gái nhỏ mà cả con trai riêng của Mai Hồ cũng được ông xã thương như chính con ruột của mình. Trước tấm chân tình của chồng, tình cũ Trấn Thành bảy tỏ sự biết ơn và càng yêu ông xã hơn.

Trước đây, Mai Hồ từng là người tình của Trấn Thành. Cặp đôi trai tài gái sắc khi ấy nhận được sự ủng hộ của công chúng. Sau thời gian hẹn hò tưởng như sắp cưới thì Trấn Thành và Mai Hồ chia tay nhau trong nuối tiếc.

Chia tay Trấn Thành, nữ diễn viên trở nên kín tiếng về chuyện đời tư. Sau nhiều năm, Mai Hồ kết hôn với chồng Việt kiều và hiện đang sinh sống tại Đức. Trong khi đó, nam MC đình đám kết hôn với nữ ca sĩ Hari Won. Đến nay, mỗi người đều có hạnh phúc của riêng mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news