Tin mới

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến đăng đàn dậy dỗ du học sinh chê bai khu cách ly

Thứ tư, 25/03/2020, 17:27 (GMT+7)

Chân dài từng dính nghi vấn ồn ào tình ái với Cường đô la, đăng đàn dậy dỗ một số đối tượng tỏ thái độ, chê bai khi cách ly.

Là một người đang sống trong khu cách ly, chân dài từng dính nghi vấn ồn ào tình ái với Cường đô la - Võ Hoàng Yến vô cùng bức xúc khi một du học sinh chê bai và tỏ thái độ. Nữ siêu mẫu đã đăng đàn dậy dỗ đàn em và nhắc nhở hãy sống cho thật tốt.

Người tình tin đồn của Cường đô la đăng đàn dậy dỗ một du học sinh. Ảnh internet

Phản ứng cực gắt của nữ siêu mẫu nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng. Ai cũng như "người tình" tin đồn của Cường đô la, vô cùng bực bội vì thái độ "thượng đẳng" của một số du học sinh khi về nước.

Nữ siêu mẫu hào hứng đi hái rau. Ảnh internet

Sau khi từ Mỹ về Việt Nam, "người tình" của chồng cũ Hồ Ngọc Hà đã tuân thủ nghiêm ngặt quy định cách ly. Tại đây, nữ siêu mẫu đã liên tục cập nhật và chia sẻ những khoảnh khắc thú vị.

Nhiều năm về trước, Võ Hoàng Yến bất ngờ bị đồn là người thứ ba chen chân vào hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà và Cường đô la. Ngay sau đó, một đoạn ghi âm được tung ra đã phần nào minh oan cho nữ siêu mẫu.

Từ đó đến nay, chân dài nổi tiếng này chưa công khai hẹn hò với nam nhân nào. Cô hiện đang là gương mặt nổi đình nổi đám trong làng mẫu. Là sao Việt cầm cân nẩy mực của nhiều chương trình thời trang, sắc đẹp. Với cá tính thẳng thắn, chuyên nghiệp, Võ Hoàng Yến luôn nhận được sự ủng hộ của công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news