Tin mới

Cuộc sống bí ẩn của tình đại gia tin đồn từng khiến Mỹ Tâm chịu nhiều tiếng oan

Thứ sáu, 16/07/2021, 21:25 (GMT+7)

Cuộc sống bí ẩn của tình tin đồn đại gia một thời từng khiến Mỹ Tâm phải bận lòng, khổ sở mang tiếng oan khiến nhiều người tò mò. 

Hà Dũng - đại gia đa tài trong mọi lĩnh vực

Hà Dũng được biết đến là một đại gia không chỉ giỏi và có đầu óc trong lĩnh vực kinh doanh mà còn là một người nghệ sĩ tài năng. 

Trong lĩnh vực kinh doanh, đại gia Hà Dũng được biết đến là ông chủ của hãng hàng không tư nhân đầu tiên ở Việt Nam với thương hiệu Indochian Airlines, có vốn điều lệ ban đầu 200 tỷ đồng. 

Hà Dũng - vị đại gia đa tài và đào hoa. Ảnh internet
Hà Dũng - vị đại gia đa tài và đào hoa. Ảnh internet

Tuy nhiên, sau một năm đi vào hoạt động, "con cưng" của đại gia Hà Dũng không thu về lợi nhuận như mong đợi và phải ngừng hoạt động. Việc làm ăn thua lỗ đã khiến vị đại gia này đánh mất hàng trăm tỷ đồng. 

Đại gia Hà Dũng đã từng thừa nhận phải bán biệt thự, siêu xe để lấy tiền trang trải nợ nần khi đó: "Từ đó đến nay, tôi đã phải bán 7 cái biệt thự, 25 chiếc xe hơi để giải quyết nợ nần. Làm hàng không, tôi đã mất hết 200 tỷ đồng, nợ thêm 200 tỷ đồng nữa...”

Trong lĩnh vực nghệ thuật, Hà Dũng được biết đến là một nhạc sĩ tài năng, là người tạo ra những bản hit tên tuổi cho những ca sĩ như Mỹ Tâm, Hồ Quỳnh Hương....

Đại gia từng bị Mỹ Tâm thẳng mặt chấn chỉnh trước truyền thông

Có lẽ, trong số những người tình tin đồn của Mỹ Tâm thì Hà Dũng là người khiến giọng ca gốc Đà Nẵng khổ sở và ồn ào nhất. Ngay từ những ngày đầu bước chân vào showbiz, Mỹ Tâm đã nhận được sự hậu thuẫn và giúp đỡ từ phía vị đại gia này.

Thời điểm đó, nhiều tin đồn cho rằng Mỹ Tâm chính là giai nhân của Hà Dũng. Suốt một thời gian dài cả hai gắn bó với nhau trong sự nghiệp âm nhạc. 

Mỹ Tâm từng bức xúc ra mặt trước phát ngôn của vị đại gia này. Ảnh internet
Mỹ Tâm từng bức xúc ra mặt trước phát ngôn của vị đại gia này. Ảnh internet

Trong một bài phỏng vấn năm 2009, vị đại gia này đã tuyên bố mình chính là người chống lưng, đem lại tên tuổi cho Mỹ Tâm. Nam nhạc sĩ cho biết không chỉ đưa Mỹ Tâm đi Thượng Hải thi và đoạt giả, anh còn nhờ Nguyễn Quang và Nguyễn Ánh 9 chăm sóc cho Mỹ Tâm. Thậm chí phòng thu đầu tiên của Hà Dũng cũng là dành cho Mỹ Tâm.

Ngay sau đó, Mỹ Tâm bất ngờ bày tỏ sự bức xúc về người tình tin đồn này. Hiếm khi nào thấy giọng ca gốc Đà Nẵng bức xúc một cách kịch liệt đến vậy. Nữ ca sĩ cảnh cáo vị đại gia này nên suy nghĩ thật kỹ trước khi phát ngôn điều gì: "Không biết khi anh Hà Dũng nói với nội dung như vậy đã kịp suy nghĩ gì chưa, hay anh chỉ nói theo sở thích hay vì một mục tiêu nào khác?

Cuộc đời Tâm đến giờ phút này để có ngày hôm nay, Tâm chưa từng lợi dụng bất kỳ ai, chưa từng nương nhờ vào thế lực tiền bạc của ai".

Kể từ sau ồn ào đó, Mỹ Tâm cũng không còn nhắc đến người tình tin đồn này. Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, có lẽ đây là lần đầu tiên Mỹ Tâm thẳng mặt cảnh cáo một người đã từng gắn bó với mình suốt một chặng đường gay gắt đến vậy.

Bóng hồng vây quanh vô số và cuộc sống bí ẩn

Nhắc đến đại gia Hà Dũng là nhắc tới một người đào hoa với không ít bóng hồng vây quanh. 

Người đầu tiên kể đến chính là ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Khi mới bước chân vào con đường nghệ thuật, giọng ca gốc Quảng Ninh đã bén duyên với Hà Dũng và nhanh chóng trở thành ca sĩ nổi đình nổi đám. 

Hồ Quỳnh Hương và Hà Dũng đã có một câu chuyện tình đẹp. Ảnh internet
Hồ Quỳnh Hương và Hà Dũng đã có một câu chuyện tình đẹp. Ảnh internet

Hà Dũng dành những sáng tác hay nhất của mình, ngọt ngào nhất của mình cho Hồ Quỳnh Hương. Không chỉ vậy, vị đại gia này còn dùng toàn bộ mối quan hệ của mình để đưa tên tuổi của Hồ Quỳnh Hương lên một tầm cao mới. 

Nhiều lời đồn thổi cho rằng, Hồ Quỳnh Hương đến với Hà Dũng vì tiền. Tuy nhiên, sau đó, nữ ca sĩ lên tiếng khẳng định cô đến với vị đại gia này khi ông đang rơi vào hoàn cảnh khó khăn trong kinh doanh và không có chuyện lợi dụng nhau.

Sau mối tình với Hà Dũng, Hồ Quỳnh Hương không qua lại với bất cứ người đàn ông nào, cũng không có thêm bất cứ cuộc tình nào.

Sau Hồ Quỳnh Hương, đại gia Hà Dũng hẹn hò với Quách An An. Quách An An là giai nhân khẳng định không nhận trợ giúp tài chính của Hà Dũng. Có thể nói, trong vô số giai nhân của Hà Dũng, Quách An An là người không ngại công khai mối tình với ông.

Tiếp đến là Trà My Idol, Maya, Maria Đinh Phương Ánh, ca sĩ Giang Hồng Ngọc.... Tất cả đều dành cho Hà Dũng những tình cảm, sự biết ơn sâu sắc. 

Quách An An cũng là một trong những bóng hồng đi qua cuộc đời của Hà Dũng. Ảnh internet
Quách An An cũng là một trong những bóng hồng đi qua cuộc đời của Hà Dũng. Ảnh internet

Theo nhiều tin đồn, ai là người tình của Hà Dũng sẽ được vị đại gia này tặng cho một căn biệt thự. Bên cạnh đó, nếu bà vợ nào có con với Hà Dũng sẽ được tặng một penthouse (biệt thự trên không) hoặc biệt thự dưới đất. Có thể thấy, vị đại gia này là người khá phóng khoáng và đa tình. 

Sau hàng loạt những ồn ào từ công việc đến tình trường, đại gia Hà Dũng chọn cuộc sống kín tiếng, bí ẩn. Thời gian gần đây, người tình tin đồn của Mỹ Tâm cũng hiếm khi xuất hiện trước truyền thông. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news