Tin mới

Mỹ Tâm bất ngờ 'lật kèo' khẳng định chưa từng quen trai trẻ: Vậy Mai Tài Phến ở đâu?

Chủ nhật, 07/03/2021, 11:33 (GMT+7)

Phát ngôn của Mỹ Tâm mới đây đã thực sự khiến dư luận "lú lẫn", không biết đâu mới là sự thật thực sự.

Thời gian qua, thông tin Mỹ Tâm yêu Mai Tài Phến rộ lên sau bài phỏng vấn ẩn ý của nữ ca sĩ. Tuy nhiên mới đây, trong chương trình truyền hình vào trưa ngày 6/3, có sự xuất hiện của "họa mi tóc nâu" làm khách mới, nữ ca sĩ lại bất ngờ "bẻ lái' khi lên tiếng chuyện tình cảm cá nhân.

Mỹ Tâm chia sẻ trong chương trình truyền hình mới đây
Mỹ Tâm chia sẻ trong chương trình truyền hình mới đây

Trong chương trình này, Mỹ Tâm đã giải đáp một loạt những tin đồn bủa vây mình. Từ chuyện tin đồn mang bầu, có quan hệ yêu đương với trai trẻ Mỹ Tâm đều không ngần ngại trả lời. Đặc biệt, nhắc đến chuyện quen "phi công", Mỹ Tâm bất ngờ khẳng định bản thân chưa từng quan ai là "phi công" cả.

Nữ ca sĩ quan điểm rằng khán giả có quyền được quan tâm đến chuyện đời tư của thần tượng nhưng cần phải chọn lọc thông tin. Chỉ những gì được nói ra từ chính miệng cô mới là chính xác và đáng tin cậy.

Nữ ca sĩ khẳng định chưa từng quen trai trẻ
Nữ ca sĩ khẳng định chưa từng quen trai trẻ

"Tôi có quen phi công nào đâu, đang bình thường chưa quen đứa nào phi công luôn á. Đồn thế giờ tôi phải kiếm người để lái máy bay hay gì? Khán giả có quyền được quan tâm, nhưng có những điều phải tự chính tôi nói ra. Mọi người có thể đồn đoán tôi quen người này, người kia nhưng đừng khẳng định bất cứ điều gì cả", Mỹ Tâm nói.

>> Xem thêm: Con gái Thủy Tiên thoáng chốc đã cao bằng vai mẹ, mặt thật vẫn là ẩn số

Thêm một lần nữa giọng ca Đà thành úp mở trong chuyện có đang yêu hay không, cô không khẳng định cũng không phủ nhận chuyện đang có bạn trai vì không muốn chuyện tình cảm bị đưa ra bàn tán. Bởi như vụ việc vừa qua, khi tin đồn tình ái nổ ra, Mỹ Tâm đã nhanh chóng nhận về 2 luồng ý kiến trái chiều, 1 bên ủng hộ và 1 bên phản đối.

Mỹ Tâm bất ngờ 'lật kèo' khẳng định chưa từng quen trai trẻ: Vậy Mai Tài Phến ở đâu? - Ảnh 1

"Có nhiều người tôi nhận thấy họ chưa biết có hay không, nhưng nếu có họ chúc phúc khiến tôi rất cảm kích. Tất cả lời chúc mừng, mong mỏi, yêu thương tôi đều ghi nhớ hết.

Ai thích hay không thích, với những người thích họ không để những thứ khác lẫn lộn vào âm nhạc để phán xét, tôi rất cảm ơn. Tôi yêu âm nhạc và không bao giờ phản bội lại khán giả", Mỹ Tâm quả quyết.

Mỹ Tâm bất ngờ 'lật kèo' khẳng định chưa từng quen trai trẻ: Vậy Mai Tài Phến ở đâu? - Ảnh 2

Cuối cùng Mỹ Tâm chấn an dư luận bằng việc tuyên bố sẽ có thông báo chính thức khi kết hôn, đồng thời yêu ai sẽ công bố để mọi người không đoán già đoán non. Ở thời điểm hiện tại, cô muốn khán giả chỉ nên quan tâm đến âm nhạc của mình chứ không phải chuyện tình cảm hay đời tư. 

>> Xem thêm: Vợ 3 của Công Lý gây cười với màn đòi quà trá hình ngày 8/3

Mỹ Tâm vốn là người rất kín tiếng trong chuyện tình cảm nên với tuyên bố này, chắc chắn nữ ca sĩ sẽ cẩn thận hơn nữa trong việc chia sẻ hay tiết lộ về chuyện cá nhân. 20 năm hoạt động nghệ thuật, Mỹ Tâm có thể nói là người "lão làng" trong showbiz, nổi tiếng thẳng thắn và chẳng "ngán" bất cứ ai, sẵn sàng lên tiếng để giữ gìn sự trong sạch của mình. Đó là điều khán giả luôn tôn trọng.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news