Tin mới

Tình tin đồn của Mỹ Tâm lộ ảnh ôm 1 cô gái lạ: Danh tính hóa ra liên quan đến người xưa

Thứ sáu, 05/03/2021, 12:02 (GMT+7)

Tình tin đồn một thời của Mỹ Tâm lộ ảnh ôm chặt một người con gái lại, cư dân mạng nhanh chóng tìm ra danh tính. 

Mới đây, cư dân mạng rần rần trước khoảnh khắc tình tin đồn một thời của Mỹ Tâm - Hà Anh Tuấn ôm chặt một cô gái lạ giấu mặt. Ngay lập tức, dân tình xôn xao và tìm ra được danh tính người con gái này.

Hà Anh Tuấn gây xôn xao khi ôm chặt một cô gái lạ. Ảnh internet
Hà Anh Tuấn gây xôn xao khi ôm chặt một cô gái lạ. Ảnh internet

Hóa ra chẳng phải ai xa lạ mà lại là người quen, người tình tin đồn năm xưa của Hà Anh Tuấn. Đó chính là siêu mẫu Thanh Hằng. Được biết, hình ảnh được chụp lại trong một sự kiện gần đây. Nhìn cái ôm của cặp đôi dành cho nhau, fan không khỏi xao xuyến và liên tục đẩy thuyền cho Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng.

Hóa ra người con gái đó không ai khác chính là Thanh Hằng. Ảnh internet
Hóa ra người con gái đó không ai khác chính là Thanh Hằng. Ảnh internet

Đã từ lâu, trong showbiz râm ran tin đồn Hà Anh Tuấn hẹn hò với siêu mẫu Thanh Hằng. Cả hai không ngại có những hành động thân mật mỗi khi xuất hiện cùng nhau. Thậm chí, cũng vì Hà Anh Tuấn mà Thanh Hằng phá lệ nhận lời tham gia làm diễn viên trong một MV của nam ca sĩ. Trong đó, cả hai đã có những cảnh quay ngọt ngào, dành cho nhau những nụ hôn nồng cháy.

Vì Hà Anh Tuấn, Thanh Hằng phá lệ đóng MV cho nam ca sĩ. Ảnh internet
Vì Hà Anh Tuấn, Thanh Hằng phá lệ đóng MV cho nam ca sĩ. Ảnh internet

Trước tin đồn hẹn hò, Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng khẳng định cả hai chỉ là bạn bè thân thiết của nhau. Tuy nhiên, sự đẹp đôi của Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng khiến fan nhiệt tình se duyên. 

Bên cạnh Thanh Hằng, Hà Anh Tuấn còn từng là một trong những nam nhân dính tin đồn hẹn hò với "chị đại" Mỹ Tâm. Mỗi lần bước lên sân khấu là Mỹ Tâm và giọng ca "Tháng Tư là lời nói dối của em" như một cặp tình nhân thực thụ. 

Hà Anh Tuấn dính tin đồn hẹn hò với Mỹ Tâm. Ảnh internet
Hà Anh Tuấn dính tin đồn hẹn hò với Mỹ Tâm. Ảnh internet

Tuy nhiên, mọi thứ lại không như mong đợi của fan, Hà Anh Tuấn cũng chỉ là "người tình âm nhạc" của Mỹ Tâm mà thôi. Là người kín tiếng, nam ca sĩ hiếm khi nào nói về đời tư, chuyện tình cảm của mình trước truyền thông.

>> Xem thêm: Người thân tín bên Sơn Tùng M-TP thông minh đưa đẩy khi mượn chuyện 'nhà người ta' nói chuyện 'nhà mình'

Tình tin đồn của Mỹ Tâm lộ ảnh ôm 1 cô gái lạ: Danh tính hóa ra liên quan đến người xưa - Ảnh 1

Hà Anh Tuấn được không ít đồng nghiệp, khán giả yêu mến, dành lời có cánh gọi anh là người nghệ sĩ tử tế trong âm nhạc. Sự tử tế của Hà Anh Tuấn không chỉ đến từ việc anh dám thay đổi cái tôi cá nhân sau 10 năm làm nghề để chiều theo thị hiếu nghe nhạc của khán giả mà còn bởi những điều nhỏ nhặt nhất anh dành cho những ai đến đêm nhạc của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news