Tin mới

Cuộc sống của danh ca Ngọc Sơn ở tuổi U60: Mất mẹ, chật vật cho thuê nhà để mưu sinh

Thứ tư, 19/01/2022, 16:10 (GMT+7)

Cuộc sống của danh ca Ngọc Sơn ở tuổi 60 khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng: Mẹ mất, chật vật cho thuê nhà để mưu sinh. 

Đau đớn mẹ mất không được nhìn mặt

Danh ca Ngọc Sơn được biết đến là một trong những danh ca nổi tiếng và giàu có với sự nghiệp âm nhạc đình đám, mức catse cao ngất ngưởng, sở hữu biệt thự hàng trăm tỷ tại tiền mặt Sài Gòn cùng nhiều xe sang.

Không chỉ thành công trên sân khấu, Ngọc Sơn là người con vô cùng hiếu thảo, anh từng chia sẻ đi hát kiếm được bao nhiêu tiền đều đưa hết cho mẹ giữ, lập nhiều sổ tiết kiệm đứng tên mẹ. 

Danh ca Ngọc Sơn và mẹ ruột của mình. Ảnh: Internet
Danh ca Ngọc Sơn và mẹ ruột của mình. Ảnh: Internet

Thời gian mẹ Ngọc Sơn bị bệnh nặng phải điều trị tại Mỹ, nam danh ca đã dành gần hết tài sản để chạy chữa cho mẹ của mình với hóa đơn viện phí mỗi ngày lên đến hàng chục nghìn đô. 

Mẹ của danh ca Ngọc Sơn đã qua đời sau thời gian dài đối chọi với căn bệnh hiểm nghèo và đây được xem là nỗi đau và mất mát lớn.

Theo chia sẻ của nam danh ca, đó là thời gian vô cùng khó khăn với anh khi mẹ mất, nam danh ca phải đi cách ly và không thể về để chịu tang mẹ. 

Cuộc sống của danh ca Ngọc Sơn ở tuổi U60: Mất mẹ, chật vật cho thuê nhà để mưu sinh - Ảnh 1

 

Cuộc sống của danh ca Ngọc Sơn ở tuổi U60: Mất mẹ, chật vật cho thuê nhà để mưu sinh - Ảnh 2

 

Danh ca Ngọc Sơn dành nhiều thời gian để hoạt động từ thiện. Ảnh: Internet
Danh ca Ngọc Sơn dành nhiều thời gian để hoạt động Từ thiện. Ảnh: Internet

Sau khi mẹ mất, dịch bệnh căng thẳng nên danh ca Ngọc Sơn chưa thể đi hát, nam danh ca đã nhận lời tham gia một số chương trình truyền hình để có công việc làm và vơi đi nỗi buồn. 

Tuy nhiên, chưa đầy hai tháng sau khi mẹ mất, nam danh ca tham gia vào nhiều chương trình và mới đây nam danh ca xuất hiện tại chương trình Hát mãi ước mơ trong tư cách giảm khảo chính, có mặt thường xuyên tại mỗi tuần phát sóng. 

Phải cho thuê nhà để mưu sinh

Danh ca Ngọc sơn có tâm nguyện từ thiện và sống cho cộng đồng rát lớn khi không chỉ tích cực tham gia vào công tác thiện nguyện và sống cho cộng đồng rất lớn. 

Nam danh ca không chỉ tích cực tham gia vào công tác thiện nguyện mà còn vét sạch túi để quyên góp cho các hoàn cảnh khó khăn.

Nếu trước đây, Ngọc Sơn đưa hết tiền có được cho mẹ thì bây giờ anh dồn lại toàn bộ cho xã hội, cộng đồng, không giữ lại đồng nào.

Nam danh ca chia sẻ về quan điểm và cuộc sống hiện tại của mình và tiết lộ rằng nhiều người nói anh giàu có nhưng thời điểm ấy anh mở két sắt ra không còn đồng nào và dành cả cuộc đời để lo cho mẹ, không để lại đồng nào cho mình. 

Danh ca Ngọc Sơn nhận nâng đỡ Hồ Văn Cường sau khi nam ca sĩ nhí 'dứt tình' với cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: Internet
Danh ca Ngọc Sơn nhận nâng đỡ Hồ Văn Cường sau khi nam ca sĩ nhí 'dứt tình' với cố Ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: Internet

Danh ca Ngọc Sơn thậm chí từng tiết lộ rằng bây giờ cha mẹ mình không còn nên nam ca sĩ mới dám thú nhận mình 'trắng tay'.

'Nhiều người quan tâm hỏi tôi có cần gì không. Tôi từ chối vì tôi không có tính xin xỏ ai, còn sống được là kiếm tiền được. Tôi phải cho thuê căn hộ ở Hà Nội để có tiền mưu sinh qua ngày', danh ca Ngọc Sơn chia sẻ. 

Cũng theo giọng ca Tình cha việc luôn giữ sức khỏe và năng lượng tích cực là điều cần thiết.

'Trong cuộc đời chẳng ai không có những tâm sự buồn, tôi đồng cảm với những mảnh đời bất hạnh ngoài xã hội, những con người đang ngày đêm chiến đấu chống lại bệnh dịch. Vì thế nên thời gian qua, tôi cùng học trò hỗ trợ cho những mảnh đời bất hạnh như mái ấm Thiện Duyên ở Củ Chi, nơi cưu mang hàng trăm mảnh đời khó khăn trong cuộc sống', danh ca Ngọc Sơn trải lòng.

Cách đây không lâu, sau khi Hồ Văn Cường chính thức 'dứt tình' với cố ca sĩ Phi Nhung, nam danh ca Ngọc Sơn đã lên tiếng mong muốn giúp đỡ nam giọng ca nhí và nhận về nhiều ý kiến trái chiều. 

Bất chấp luồng ý kiến trái chiều của dư luận, danh ca Ngọc Sơn vẫn đồng hành cùng Hồ Văn Cường và hỗ trợ giọng ca nhí cả về kỹ thuật lẫn cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news