Tin mới

Ngọc Sơn rơi nước mắt kể về nỗi đau mất mẹ, hé lộ lí do quả quyết chọn 'cô đơn'

Chủ nhật, 09/01/2022, 13:57 (GMT+7)

Ngọc Sơn tâm sự nỗi đau khi mất mẹ cùng lí do bản thân vẫn một mình tới tận bây giờ.

Ngọc Sơn được khán giả yêu mến qua những bản nhạc thân thuộc như Lòng mẹ, Giận hờn, Tình cha... Anh là ca sĩ ăn khách nhất Việt Nam từ những năm 1991, số lượng đĩa mà Ngọc Sơn bán được tính đến thời điểm hiện tại cũng nằm trong danh sách bán chạy nhất.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Mới đây, trong talkshow Đời nghệ sĩ, Ngọc Sơn đã chia sẻ về quãng thời gian mất mẹ đột ngột: “Nó là một sự khủng khiếp nằm trong giai đoạn khủng khiếp. Tất cả những cái khủng khiếp nhiều quá biến thành một năng lượng mạnh trong con người, một nhựa sống thật lớn. Cũng như ngày trước ba mất, tôi thả lỏng tất cả, khóa tất cả điện thoại, mạng xã hội và mọi thứ”.

“Thực sự tôi cũng không khóc bù lu bù loa được, tính tôi rất nghệ sĩ, dễ ngại nên luôn cố nén để chứng tỏ mình mạnh mẽ bằng các làm trò này trò kia cho mọi người vui hay đeo kính đen che mắt, nhưng sâu bên trong tâm trạng lại cực kì xúc động, đặc biệt là lúc lên sân khấu hát về cha mẹ. Thêm cả trước đó, bác sĩ đã có thông báo về bệnh tình của mẹ sẽ khó qua khỏi nên tôi cũng đã chuẩn bị sẵn tâm lý cho bản thân”, Ngọc Sơn rơi nước mắt. 

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Dù thành công trong sự nghiệp nhưng Ngọc Sơn lại không lập gia đình, anh khẳng định: “Chuyện riêng tư thì tôi cũng không dám thổ lộ ra ngoài, thà cô đơn còn hơn chọn lầm. Có nghĩa là bản thân phải vô cùng khắt khe, kĩ lưỡng trong hôn nhân”.

Ngọc Sơn không cho rằng bản thân giàu có, anh khoe mình không có gì ngoài tình yêu lớn dành cho ba mẹ: “Mẹ muốn bao nhiêu tiền tôi đều dồn hết để chữa cho mẹ, bao nhiêu tiền làm ra đều để lo cho mẹ. Ngay cả hồi xưa khán giả thấy Ngọc Sơn hay đi làm Từ thiện nhưng thực chất nhiều lần trong đó là đi mượn tiền để làm rồi về trả sau. Tôi cứ hứa cho trước, đi mượn về rồi trả sau mà không màng tới. 

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Tính của tôi là vậy, sống hết lòng với cha mẹ và đại gia đình. Mấy chục năm trời làm dâu trăm họ, được bao nhiêu gửi cho mẹ hết để lo cho bà đến hơi thở cuối cùng. Đổi lại mẹ cũng rất thương, luôn hỏi lại là “Đưa hết như thế thì con còn lại gì không?” thì tôi mới trả lời rằng mẹ yên tâm con đi hát rất nhiều tiền. Mọi người cứ nghĩ tôi giàu nhưng sự thực thì không hề, giàu thì giàu tình cảm mà thôi”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Sơn