Tin mới

Vừa nhận tin vui sau chuỗi ồn ào, con trai danh hài Hoài Linh đã tiết lộ bài học đắt giá

Thứ tư, 19/01/2022, 15:09 (GMT+7)

Con trai danh hài Hoài Linh sau khi đăng bài chúc mừng bố ruột đạt huy chương vàng đã bất ngờ khi tiết lộ bài học đắt giá từ đấng sinh thành.

Sau khi quay trở lại showbiz Việt, nam Danh hài Hoài Linh đã đón tin vui khi nhận được huy chương vàng tại Liên hoan sân khấu kịch nói toàn quốc 2021. 

Theo đó, nam danh hài và Việt Hương đã song kiếm hợp bích qua vở diễn Lạc giữa biển người.

Ngay khi danh hài Hoài Linh gặt hái thành công trong lần trở lại này, con trai ruột của nam danh hài đã có động thái xúc động để chúc mừng bố của mình.

Vừa nhận tin vui sau chuỗi ồn ào, con trai danh hài Hoài Linh đã tiết lộ bài học đắt giá - Ảnh 1

 

Con trai của Hoài Linh đăng tải dòng trạng thái chúc mừng ba sau khi ba nhận được tin mừng. Ảnh: Internet
Con trai của Hoài Linh đăng tải dòng trạng thái chúc mừng ba sau khi ba nhận được tin mừng. Ảnh: Internet

Con của nam danh hài chia sẻ rằng 'Ngày xưa học được ở bố chữ Đức và lớn lên thì học chữ Tâm. Bây giờ con học thêm được chữ Nhẫn". Trong lòng Thành Vinh, bố chính là tấm gương sáng cho mình noi theo. Ở thời điểm, danh hài Hoài Linh hứng chịu búa rìu dư luận vì số tiền Từ thiện hơn 14 tỷ đồng, con trai ông đã luôn đứng ra bênh vực và bảo vệ tượng đài trong lòng mình'.

Danh hài Hoài Linh nhận tin vui sau chuỗi ồn ào về từ thiện. Ảnh: Internet
Danh hài Hoài Linh nhận tin vui sau chuỗi ồn ào về từ thiện. Ảnh: Internet

Ngoài con trai, em ruột của danh hài Hoài Linh là Dương Triệu Vũ cũng đã gửi lời chúc mừng đến anh trai của mình thông qua Facebook các nhân. 

'Chúc mừng anh Bốn! Ánh mắt và nụ cười đã nói lên tất cả', Dương Triệu Vũ chia sẻ. 

Em trai Hoài Linh đăng tải dòng trạng thái chúc mừng anh trai mình. Ảnh: Facebook
Em trai Hoài Linh đăng tải dòng trạng thái chúc mừng anh trai mình. Ảnh: Facebook

Thời gian vừa qua, Hoài Linh là cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận sau khi vướng vào ồn ào về khoản tiền 16 tỷ đồng từ thiện. 

Sau khi bị tố 'om' 16 tỷ đồng từ thiện, Hoài Linh đã nhanh chóng 'giải ngân' và 'đóng băng' mọi hoạt động trên MXH cũng như showbiz. Tuy nhiên, sau khi phía công an thông tin chi tiết về các hoạt động từ thiện của các nghệ sĩ, Hoài Linh được 'minh oan' nên đã nhanh chóng trở lại sân khấu với loạt các hoạt động. 

Hành động này của Hoài Linh nhận về nhiều ý kiến trái chiều, nhiều người thậm chí còn cho rằng sau vụ ồn ào 16 tỷ đồng tiền từ thiện, danh tiếng của danh hài Hoài Linh đã không còn được như trước. Chính bởi niềm tin sụp đổ mà nhiều người cho rằng Hoài Linh đã không còn giữ được vị trí 'ông trùm' của showbiz Việt nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news