Tin mới

Cuộc sống của Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang sau hơn 1 năm sóng gió

Thứ tư, 30/08/2023, 15:22 (GMT+7)

Cuộc sống đối lập của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang sau hơn 1 năm sóng gió và tình trạng quan hệ hiện tại dần sáng tỏ.

1 năm im hơi lặng tiếng của Hồ Hoài Anh

Tháng 7/2022, showbiz Việt xôn xao trước thông tin hai nghệ sĩ Việt bị bắt ở Tây Ban Nha vì có liên quan đến một cô gái người Anh. Sau khi thông tin nổi lên khắp cõi mạng thì danh tính hai nghệ sĩ được công khai. Đó chính là Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng. 

Sau lùm xùm với cô gái người Anh, Hồng Đăng và Hoài Hoài Anh nhanh chóng bị bắt và được chuyển đến tòa án cũng như bị tịch thu hộ chiếu nhưng họ dùng quyền giữ im lặng. Sau đó, thẩm phán quyết định trả tự do cho hai bị cáo mà không cần tại ngoại, nhưng tịch thu hộ chiếu của họ, hai người không được phép rời đảo.

Lần hiếm hoi mà Hồ Hoài Anh xuất hiện sau ồn ào tại Tây Ban Nha. Ảnh internet
Lần hiếm hoi mà Hồ Hoài Anh xuất hiện sau ồn ào tại Tây Ban Nha. Ảnh internet

Đến đầu tháng 8/2022, Tòa án đã trả hộ chiếu cho hai công dân Việt Nam do đã có luật sư người địa phương đại diện liên lạc với tòa án. Sau đó, Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng trở về nước. Quá trình điều tra vụ việc vẫn đang được tiếp tục.

Trở về Việt Nam, Hồ Hoài Anh phải đối mặt với án kỷ luật tại nơi công tác. Sau khi xem xét Luật Viên chức và quá trình công tác của giảng viên Hồ Hoài Anh đối với Học viện, Hội đồng kỷ luật đã bàn bạc và nhất trí 100 % kỷ luật giảng viên Hồ Hoài Anh với hình thức cảnh cáo, vì lý do: "Vi phạm quy định, nội quy, quy chế làm việc" của Học viện.

Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh từng là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh internet
Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh từng là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh internet

Thế nhưng, mức án mà Hồ Hoài Anh phải nhận lại cao hơn khủng khiếp hơn chính là áp lực từ dư luận. Kể từ ngày trở về đến nay đã hơn 1 năm, nam nhạc sĩ vẫn chưa tái xuất, vẫn im hơi lặng tiếng. Chỉ thi thoảng một vài lần, người ta bắt gặp Hồ Hoài Anh trong sự kiện của đồng nghiệp. 

Có thể thấy, hơn 1 năm trôi qua nhưng Hồ Hoài Anh vẫn chưa sẵn sàng quay trở lại công việc sau ồn ào tại Tây Ban Nha. 

1 năm vươn mình mạnh mẽ của Lưu Hương Giang

Nếu như Hồ Hoài Anh im hơi lặng tiếng và chưa có dự định quay trở lại thì 1 năm qua lại ghi nhiều dấu ấn của Lưu Hương Giang. Trong ồn ào của chồng, Lưu Hương Giang vươn mình mạnh mẽ và có bước chuyển mình đầy ấn tượng.

Lưu Hương Giang nhắc về Hồ Hoài Anh như một phần của quá khứ. Ảnh internet
Lưu Hương Giang nhắc về Hồ Hoài Anh như một phần của quá khứ. Ảnh internet

Ngay từ những ngày đầu Hồ Hoài Anh vướng ồn ào, Lưu Hương Giang vẫn tích cực hoạt động mạng xã hội. Nữ ca sĩ vẫn chia sẻ những khoảnh khắc bên các con, bên gia đình chỉ là không có sự có mặt của Hồ Hoài Anh. 

Không chỉ vậy, Lưu Hương Giang còn đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp là thực hiện ra mắt MV một mình mà không có sự hỗ trợ của Hồ Hoài Anh. Ai cũng biết, suốt nhiều năm qua, sự nghiệp âm nhạc của Lưu Hương Giang luôn có sự hỗ trợ đắc lực đằng sau của Hồ Hoài Anh. Tuy nhiên, lần này, nữ ca sĩ đã tự lực cánh sinh mà không cần đến bàn tay của Hồ Hoài Anh.

Trong buổi họp báo ra mắt MV, Lưu Hương Giang tâm sự: "Tôi tự tin bước bằng đôi chân chính mình, làm nhạc mà không cần đến anh ấy, để khám phá hết khả năng của bản thân. Tôi nghĩ khi Hồ Hoài Anh thấy những thành quả của tôi, chắc anh cũng rất vui".

Không chỉ quay lại làng nhạc Việt, Lưu Hương Giang còn trở thành mẹ bỉm năng động hơn khi cùng hai con thực hiện những vlog vô cùng ấn tượng. Có thể thấy, 1 năm qua là giai đoạn chuyển mình đầy mạnh mẽ và nỗ lực của Lưu Hương Giang mà không cần đến bóng dáng của Hồ Hoài Anh.

Tình trạng quan hệ hiện tại của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang dần sáng tỏ

Một điều khiến nhiều người không khỏi tò mò chính là mối quan hệ hiện tại của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang có còn như xưa sau ồn ào của nam nhạc sĩ. Nếu theo dõi Lưu Hương Giang, chắc hẳn nhiều người sẽ có câu trả lời. 

Kênh Youtube Gia đình Giang Hồ cũng đã được Lưu Hương Giang đổi tên. Ảnh internet
Kênh Youtube Gia đình Giang Hồ cũng đã được Lưu Hương Giang đổi tên. Ảnh internet

Thứ nhất, trên trang cá nhân của mình, Lưu Hương Giang không còn nhắc đến chồng. Cô chỉ chia sẻ những hình ảnh của các con. 

Thứ 2, kênh Youtube Gia đình Giang Hồ của vợ chồng nay Lưu Hương Giang đổi sang tên mới "NaSu's Memories" (Kỷ niệm của NaSu).

Thứ 3, trong những bài phỏng vấn gần đây, Lưu Hương Giang nhắc đến Hồ Hoài Anh như một kỷ niệm của quá khứ. Nữ ca sĩ thẳng thắn nói về mối quan hệ với Hồ Hoài Anh. Cô cho biết họ luôn ứng xử văn minh và vẫn cùng chung tay chăm sóc con cái. Dù không khẳng định đã ly hôn, xong động thái này của Lưu Hương Giang khiến nhiều người tin rằng giữa Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã "đường ai nấy đi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news