Tin mới

Một nam ca sĩ bất ngờ gọi tên Hồ Hoài Anh, nhắc lại quá khứ năm xưa với vị nhạc sĩ

Thứ hai, 21/08/2023, 16:34 (GMT+7)

Sau một đêm trình diễn đầy ấn tượng tại chương trình Rap Việt, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang bất ngờ được nam ca sĩ này gọi tên.

Sau khoảng thời gian trở về từ ồn ào của trời Tây, Hồ Hoài Anh trở nên kín tiếng hơn trong đời sống khi không còn hiện diện nhiều trên mạng xã hội cũng như xuất hiện tại các sự kiện. Tuy nhiên mới đây, vị nhạc sĩ bất ngờ được một nam ca sĩ trẻ gọi tên và bày tỏ tình cảm sâu sắc.

Một nam ca sĩ bất ngờ gọi tên Hồ Hoài Anh, nhắc lại quá khứ năm xưa với vị nhạc sĩ - Ảnh 1

Theo đó, nam ca sĩ Quang Anh - quán Giọng hát Việt nhí 2013 đã vừa có sự trở lại đầy ấn tượng trên sân khấu âm nhạc khi anh đến với chương trình Rap Việt. Sau đêm trình diễn của mình, Quang Anh đã có những chia sẻ sâu sắc trên trang cá nhân và đặc biệt anh không quên công ơn của thầy Hồ Hoài Anh và cô giáo Lưu Hương Giang khi chính hai người đã nâng những bước đầu tiên cho nam ca sĩ trẻ đến với âm nhạc.

Quang Anh trong chương trình Rap Việt. Ảnh: FBNV
Quang Anh trong chương trình Rap Việt. Ảnh: FBNV

"8 năm trước tớ có được thầy Hồ Hoài Anh giới thiệu đến với thầy Cuong Hung Nguyen để học Drum và thầy Cường có nói muốn một ngày thấy tớ mang Drum lên trên stage. Kể từ đó tớ đã nuôi ngọn lửa đấy và cải thiện bản thân một cách tốt nhất, đi tìm cơ hội để tớ có thể thực thiện được ước mơ của tớ.... 

Cảm ơn những người thầy đầu tiên: Chú Hồ Hoài Anh, cô Lưu Hương Giang, cô Hien Pham Hoang và Thầy Cường… và những người thầy con chưa thể kể hết được. Các thầy cô đã giúp đỡ con rất nhiều từ lúc con bắt đầu làm nghệ thuật và dẫn dắt để con có đủ hành trang như ngày hôm nay", Quang Anh trải lòng.

Quang Anh từng là học trò của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang. Ảnh: Internet
Quang Anh từng là học trò của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang. Ảnh: Internet
Quang Anh đăng quang ngôi vị cao nhất của Giọng hát Việt nhí 2013. Ảnh: Internet
Quang Anh đăng quang ngôi vị cao nhất của Giọng hát Việt nhí 2013. Ảnh: Internet

Sau khoảng thời gian nỗ lực để trở lại với sân khấu âm nhạc, Quang Anh đang cố gắng tìm hào quang cho bản thân. Trên hành trình ấy, nam ca sĩ trẻ luôn nhớ về những người thầy đầu tiên của mình, trong đó có Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang. 

Một nam ca sĩ bất ngờ gọi tên Hồ Hoài Anh, nhắc lại quá khứ năm xưa với vị nhạc sĩ - Ảnh 2Quang Anh ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Năm 2013, Quang Anh khi ấy mới là cậu bé 12 tuổi đã thể hiện tài năng âm nhạc của mình khi đến với giọng hát Việt nhí. Tại đây, nam ca sĩ về đội của 2 vị huấn luyện viên là Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang. Năm đó với sự thể hiện xuất sắc của mình cùng sự rìu dắt, nâng đỡ của 2 vị huấn luyện viên, Quang Anh đã vượt qua Phương Mỹ Chi để đăng quang ngôi vị quán quân của Giọng hát Việt nhí 2013.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news