Tin mới

Cuộc sống của Lương Bích Hữu và Khánh Đơn sau khi 'đường ai nấy đi' hiện ra sao?

Thứ ba, 13/09/2022, 15:53 (GMT+7)

Sau hơn 7 năm chính thức 'đường ai nấy đi', cuộc sống của Lương Bích Hữu và Khánh Đơn hiện thay đổi ra sao?

Cặp đôi Lương Bích Hữu và Khánh Đơn từng có mối tình khá ồn ào khi mà thời điểm đó nam nhạc sĩ đã có vợ con nhưng lại bí mật qua lại với giọng hát Cô gái Trung Hoa. 

Sau khi sự việc bị phanh phui, bà xã Khánh Đơn lên tiếng tố Lương Bích Hữu là tiểu tam phá hoại hạnh phúc gia đình mình. Trước những lời tố cáo, Lương Bích Hữu liên tục giữ thái độ im lặng trong khi Khánh Đơn lại nhanh chóng lên tiếng bảo vệ người yêu và nhận lỗi về phía mình. 

Năm 2014, Khánh Đơn khiến nhiều người mắt tròn mắt dẹt khi cầu hôn Lương Bích Hữu tại một lễ trao giải âm nhạc. 

Trên sân khấu, nam ca sĩ đã tuyên bố mình và Lương Bích Hữu đã có thời gian yêu đường 4 năm, bất chấp những phản ứng trái chiều từ công chúng, Lương Bích Hữu và Khánh Đơn đã lựa chọn ở bên nhau cho đến khi nam ca sĩ hoàn thành thủ tục ly hôn với vợ cũ. 

Khánh Đơn và Lương Bích Hữu thời kỳ còn mặn nồng. Ảnh: Internet
Khánh Đơn và Lương Bích Hữu thời kỳ còn mặn nồng. Ảnh: Internet

Năm 2015, chuyện tình của cặp đôi chính thức chấm dứt sau khi Lương Bích Hữu một mình sang Canada để sinh con. Dù không rõ lý do hai người từng yêu đương mặn nồng, bất chấp dư luận lại quyết định đường ai nấy đi đã khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Thời điểm đó, Lương Bích Hữu tiết lộ rằng cô nghĩ đơn giản chọn làm mẹ đơn thân cũng được.

'Thà để con không có ba còn hơn là có một người ba tồi khiến gia đình không được trọn vẹn và nồng nàn, ấm áp', Lương Bích Hữu chia sẻ. 

Cuộc sống của Lương Bích Hữu và Khánh Đơn sau khi 'đường ai nấy đi' hiện ra sao? - Ảnh 1

 

Lương Bích Hữu tái xuất trở lại sân khấu sau nhiều năm vắng bóng. Ảnh: Internet
Lương Bích Hữu tái xuất trở lại sân khấu sau nhiều năm vắng bóng. Ảnh: Internet

Trong suốt 7 năm sau đó, cuộc sống của Lương Bích Hữu và Khánh Đơn đã có nhiều thay đổi. 

Thời điểm mới chia tay, Lương Bích Hữu gần như mất tích khỏi làng giải trí, không còn xuất hiện nhiều trước truyền thông mà đi đi về về giữa Việt Nam và Canada để biểu diễn. 

Cô đợi cho đến khi con gái đầu lòng bước vào độ tuổi cứng cáp sau đó mới trở về Việt Nam để ra mắt dự án âm nhạc mới và tham gia vào các hoạt động nghệ thuật lớn nhỏ. 

Trong 7 năm nuôi con, nữ ca sĩ hiếm khi chia sẻ với công chúng thông tin hay bất cứ hình ảnh nào về con gái và chuyện tình cũ. 

Cuộc sống của Lương Bích Hữu và Khánh Đơn sau khi 'đường ai nấy đi' hiện ra sao? - Ảnh 2

 

Cuộc sống của Khánh Đơn thời điểm còn yêu Lương Bích Hữu và sau khi có vợ mới đã có nhiều thay đổi. Ảnh: Internet
Cuộc sống của Khánh Đơn thời điểm còn yêu Lương Bích Hữu và sau khi có vợ mới đã có nhiều thay đổi. Ảnh: Internet

Trải qua nhiều biến cố, thời điểm hiện tại Lương Bích Hữu dành nhiều thời gian cho bản thân và con gái nhỏ.

Khi được hỏi về việc tìm kiếm mối quan hệ mới, Lương Bích Hữu bộc bạch rằng sau nhiều sóng gió Lương Bích Hữu chỉ muốn được bình yên và làm những điều mà mình thích. 

Khi đã là một bà mẹ một con, Lương Bích Hữu chuyển hướng sang hát dòng hát chữ tình, sâu lắng.

Năm 2020, cô từng khiến nhiều người bất ngờ khi cho biết từng bị tai nạn bỏng nặng vào năm 2011 và phải nghỉ dưỡng hơn 1 năm mới trở lại bình thường. 

Lương Bích Hữu cùng từng mắc Covid-19 đến 3 lần khiến cô phải từ chối nhiều lời mời show trong và ngoài nước. Việc nhiễm Covid-19 còn khiến cô bị khó thở, hát hụt hơi và lên nốt cao không tốt như xưa. 

Thời gian gần đây, Lương Bích Hữu một lần nữa khiến dân tình dậy sóng khi xuất hiện trở lại trong chương trình Ca sĩ mặt nạ với hình ảnh Kim Sa Ngư.

Giọng ca quen thuộc của Lương Bích Hữu khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Chính màn tái xuất này đã giúp cô lấy lại ánh hào quang vốn có, liên tục nhận show đi diễn và xuất hiện trên nhiều phương tiện truyền thông. 

Trong khi đó về phía Khánh Đơn, sau ồn ào với Lương Bích Hữu, nam ca sĩ đã tìm thấy bến đỗ khác, chính là bà xã hiện tại - người đẹp Huỳnh Như, kém anh 8 tuổi. 

Vào thời điểm đó, cặp đôi đối mặt với nhiều lời bàn tán trên MXH, một bộ phận không nhỏ cư dân mạng có ý kiến tiêu cực về mối qua hệ chênh lệch tuổi tác nhưng bất chấp sóng gió cả hai hiện có cuộc sống viên mãn. 

Theo chia sẻ của Khánh Đơn, Huỳnh Như không hề đòi hỏi tổ chức hôn lễ cầu kỳ, đình đám mà chỉ muốn gói gọn trong hai bên gia đình. Dù vậy, vì thương vợ nên anh vẫn tổ chức lễ cưới long trọng và đầy đủ nhất để cô không cảm thấy thiệt thòi. 

Hiện cặp vợ chồng của Khánh Đơn và Huỳnh Như đã có với nhau công chúa nhỏ 2 tuổi. 

Con trai riêng của Khánh Đơn với người vợ đầu nay đã 10 tuổi và hiện đang chung sống với bố và mẹ kế.

Trên trang cá nhân của mình, cặp đôi thường chia sẻ những khoảnh khắc đi ăn, đi vui chơi, đi du lịch cùng các con. 

Sau khi lấy vợ, Khánh Đơn thay đổi nhiều trong tính cách. Nam ca sĩ cho hay anh hạn chế đi chơi riêng để được ở cạnh gia đình nhiều hơn. 

Mỗi ngày, Khánh Đơn đều cố gắng dành thời gian khoảng 3 đến 5 tiếng đồng hồ để làm việc, thời gian còn lại sẽ phụ vợ chăm sóc con cái và thời điểm hiện tại Khánh Đơn vẫn tự tay pha sữa, tắm gội cho con.

Sau khi kết hôn, Khánh Đơn nhận định rằng đây chính là cuộc hôn nhân mà anh phải cố gắng để gìn giữ và tự nhủ sẽ luôn quan tâm đến bản thân cũng như gia đình mình, không muốn lặp lại những điều đáng tiếc trong quá khứ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news