Tin mới

Lương Bích Hữu tái xuất ngoạn mục, Chu Thúy Quỳnh có động thái khôn ngoan

Thứ bảy, 03/09/2022, 16:52 (GMT+7)

Bị tin đồn "trên trời rơi xuống" sau khi Lương Bích Hữu cover lại ca khúc Xem Như Em Chẳng May, Chu Thúy Quỳnh đã phải làm ngay điều này.

Sau một thời gian dài ở ẩn, mới đây, Lương Bích Hữu đã có màn tái xuất ngoạn mục khi cover lại ca khúc Xem Như Em Chẳng May bằng 2 chất giọng khác nhau trong chương trình Ca sĩ mặt nạ. Rất nhanh chóng, tên tuổi của nữ ca sĩ 8x được hâm nóng trở lại. Thậm chí có nhiều khán giả Gen Z trước đây chưa từng biết đến Lương Bích Hữu phải thốt lên "hát hay như ca sĩ".

Màn chuyển giọng ngoạn mục của Lương Bích Hữu trên sân khấu Ca Sĩ Mặt Nạ đã được hơn 13 triệu lượt xem trên Tiktok cá nhân của cô nàng. Đồng thời, nó cũng được chia sẻ rầm rộ khắp cõi mạng.

Lương Bích Hữu tái xuất ngoạn mục, Chu Thúy Quỳnh có động thái khôn ngoan
Lương Bích Hữu tái xuất ngoạn mục, Chu Thúy Quỳnh có động thái khôn ngoan

Khi cái tên Bích Hữu nóng trở lại thì MXH lại có tin đồn Chu Thúy Quỳnh sẽ kiện nữ ca sĩ đàn chị. Dù sao, đây cũng là một trong những bản hit làm nên tên tuổi của Chu Thúy Quỳnh.

Rất nhanh chóng, Chu Thúy Quỳnh đã lên tiếng đính chính: "Thứ nhất, tôi chưa từng nhận ca khúc Xem Như Em Chẳng May là của riêng tôi. Sau khi bản gốc ra, anh Trung Ngôn (người sáng tác ca khúc) có nhắn tin cho tôi bảo bài này rất hợp với tôi và khuyến khích tôi hát.

Thứ hai, với riêng tôi, một ca khúc được rất nhiều người hát cho thấy sự quan tâm của khán giả với ca khúc đó. Chị Lương Bích Hữu là ca sĩ đàn chị, và là người tôi ngưỡng mộ khi còn thơ bé.

Thứ ba, tôi chưa bao giờ thích sự ồn ào. Tôi khẳng định cả tôi và team chưa bao giờ có một phát ngôn nào liên quan đến việc kiện chị Lương Bích Hữu vì vi phạm bản quyền.

TikTok là một cộng đồng lớn, nếu có câu like, đừng dùng từ thất đức như vậy. Tôi mang ơn còn không hết, mà các bạn còn nói đi kiện. Tôi chỉ muốn làm nghệ thuật đúng nghĩa, còn lại đừng bẻ cong và bóp méo sự thật". 

Tại một show diễn ở Đà Lạt, Chu Thúy Quỳnh một lần nữa khẳng định: "Tôi không đủ đẳng cấp và không đủ trình độ để kiện chị Lương Bích Hữu".

Chu Thúy Quỳnh
Chu Thúy Quỳnh

Phát ngôn của Chu Thúy Quỳnh nhanh chóng nhận được hảo cảm từ CĐM:

- Nghe là thấy có cảm tình liền, ủng hộ cả Lương Bích Hữu và Chu Thúy Quỳnh.

- Phát ngôn khôn ngoan.

- 100 điểm cho Chu Thúy Quỳnh

- Chim khôn kêu tiếng rảnh rang. Người khôn ăn nói dịu dàng dễ nghe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news