Tin mới

Cuộc sống của 'Tứ đại lưu lượng' của Cbiz: Người đi tù, người lao đao vì công khai tình yêu

Thứ hai, 19/09/2022, 18:04 (GMT+7)

Là một trong những đỉnh lưu của làng giải trí Hoa ngữ nhưng mỗi người lại rơi vào một số phận cũng không lạc quan nhiều.

Nếu ai quan tâm đến làng giải trí Hoa ngữ thì chắc chắn sẽ biết đến "Tứ đại lưu lượng" đời đầu là Dương Dương, Lý Dịch Phong, Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm. Sở dĩ họ được gọi là đỉnh lưu do sở hữu lượng fan đông đảo, giá trị thương mại đặc biệt là nhan sắc cũng xếp vào hàng xuất chúng.

Theo trang 163 từng đưa tin, khi còn đang ở thời kỳ đỉnh cao, nửa tài nguyên nghệ thuật trong showbiz Hoa ngữ như phim ảnh, thời trang đều nằm trong tay "tứ đại lưu lượng". Đáng nói là chống lưng cho tứ đại lưu lượng là những kim chủ cực kỳ vững chắc khiến bao người phải ngưỡng mộ.

Thế nhưng, từng đứng trên đỉnh cao sự nghiệp như thế, mỗi người lại đang dần đi vào thời kỳ suy yếu. Trong 4 người thì đã có 2 người dính đến pháp luật và bị tẩy chay mạnh mẽ đó là Ngô Diệc Phàm và Lý Dịch Phong.

Ngô Diệc Phàm và Lý Dịch Phong
Ngô Diệc Phàm và Lý Dịch Phong

Ngô Diệc Phàm chính là người mở ra danh hiệu "tứ đại lưu lượng". Từng hoạt động dưới danh nghĩa của nhóm nhạc đình đám Hàn quốc EXO nhưng do mâu thuẫn với công ty quản lý nên Ngô Diệc Phàm đã về nước để phát triển sự nghiệp. Vốn đã có lực lượng fan cực lớn khi còn là idol tại Hàn, khi trở về Trung Quốc thì nam ca sĩ được rải hoa hồng trong sự nghiệp.

Không chỉ rực rỡ ở mảng âm nhạc, diễn xuất mà Ngô Diệc Phàm còn trở thành đại diện của rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng cùng những tạp chí đình đám. Không ngoa khi nói rằng Ngô Diệc Phàm là cái tên có sức ảnh hưởng cực lớn trong giới giải trí Hoa ngữ. Thế nhưng, nam minh tinh "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" cũng mở đầu cho những ngày tăm tối của nhóm tứ đại lưu lượng.

Cuộc sống của 'Tứ đại lưu lượng' của Cbiz: Người đi tù, người lao đao vì công khai tình yêu - Ảnh 1

Đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Ngô Diệc Phàm gây chấn động khi bị tố quan hệ với trẻ vị thành niên, tụ tập thác loạn. Đây cũng là đỉnh lưu đầu tiên của giới showbiz Hoa ngữ bị vướng vào vòng lao lý. Những lời tố cáo của Đô Mỹ Trúc đã khiến dân tình sốc vì đời tư dính đầy vết nhơ như thê snKhông chỉ phải ăn cơm tù mà Ngô Diệc Phàm còn bị tẩy chay mạnh mẽ, hàng loạt nhãn hàng đã liên tục đệ đơn kiện để yêu cầu bồi thường tiền hợp đồng. 

Phía tòa án bên Trung Quốc tuyên bố xử kín để đảm bảo danh tiếng nên đến nay vẫn chưa công bố mức án của Ngô Diệc Phàm. Sau Ngô Diệc Phàm lại đến Lý Dịch Phong cũng rớt đài.

Tuy không phải bê bối nghiêm trọng như Ngô Diệc Phàm nhưng Lý Dịch Phong cũng bị cảnh sát bắt tạm giam vì tội mua dâm. Dù tội nghiêm trọng hay không nhưng việc có vết nhơ về đạo đức và vi phạm pháp luật khiến nam diễn viên 'Kính song thành" bị tẩy chay nặng nề. Sự nghiệp của Lý Dịch Phong cũng đứng trên bờ vực thẳm khi liên tục bị các nhãn hàng hủy hợp tác, các tài khoản chiếu phim cũng gỡ bỏ tên của nam diễn viên thậm chí các bên liên quan cũng vội phủi sạch quan hệ với Lý Dịch Phong.

Cuộc sống của 'Tứ đại lưu lượng' của Cbiz: Người đi tù, người lao đao vì công khai tình yêu - Ảnh 2

Theo QQ, Lý Dịch Phong thực tế còn rất nhiều vụ tai tiếng khác nhưng đã ùng mối quan hệ cá nhân để ém nhẹm và lần này đã không thể trốn thoát được. Theo iFeng,  còn đăng tải thông tin Lý Dịch Phong đã từng bị bắt vì mua dâm nhưng không công khai và những video ghi lại cảnh đời sống tình dục phóng tục cũng khiến nhiều người chấn động.

Liên tiếp là 2 đỉnh lưu trong 'tứ đại lưu lượng" của làng giải trí Hoa ngữ đã 'ngã ngựa'. Còn lại Lộc Hàm và Dương Dương cũng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Lộc Hàm và Dương Dương.
Lộc Hàm và Dương Dương.

Đáng nói là thời kỳ đỉnh cao của các lưu lượng đang dần xuống dốc khi Lộc Hàm cũng lao đao với sự nghiệp. Cũng xuất thân từ thành viên  nhóm nhạc EXO và cực kỳ thành công sau khi trở về Trung Quốc hoạt động. Thế nhưng, sau khi công khai chuyện tình cảm với Quan Hiểu Đồng, sự nghiệp của Lộc Hàm đã tụt dốc không phanh.

Một lượng lớn người hâm mộ không chấp nhận được việc nam diễn viên có người yêu nên đã ra sức tạo áp lực cho mối quan hệ của họ. Dù vậy nhưng nhiều năm nay, Lộc Hàm vẫn chứng minh tình yêu của mình mặc sự nghiệp đang bị "đóng băng".

Những năm gần đây, khi nghệ sĩ trẻ xuất hiện càng nhiều thì cái tên Lộc Hàm đang dần mờ nhạt trong showbiz. Dù thỉnh thoảng xuất hiện ở phim ảnh nhưng lại thất bại thảm hại.

Cuộc sống của 'Tứ đại lưu lượng' của Cbiz: Người đi tù, người lao đao vì công khai tình yêu - Ảnh 3

Hiện tại, Lộc Hàm đang lựa chọn cho mình cuộc sống sau hậu trường an nhàn và thỉnh thoảng sẽ tham gia một số chương trình thực tế. Trang Sina nhận định, Lộc Hàm được mệnh danh là "thiếu gia Bắc Kinh" với tài sản khủng nên việc nam ca sĩ sống cả đời mà không cần làm việc.

Còn về Dương Dương thì chắc chắc đây chính là nghệ sĩ giữ được tiếng lâu nhất trong tứ đại lưu lượng. Không chỉ tài nguyên ở các nhãn hàng mà Dương Dương còn liên tục xuất hiện ở các bộ phim đình đám và nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Không thể phủ nhận nhan sắc của Dương Dương đẹp đến không góc chết. Thế nhưng, diễn xuất của Dương Dương vẫn còn chưa được đánh giá cao. 

Cuộc sống của 'Tứ đại lưu lượng' của Cbiz: Người đi tù, người lao đao vì công khai tình yêu - Ảnh 4

Dù phim đóng liên tục nhưng chỉ giậm chân ở thể loại ngôn tình và không có chuyển dịch hình ảnh là đóng phim chính kịch có chiều sâu về cả nội dung và tâm lý nhân vật. Vì vậy, nhiều năm nay, Dương Dương vẫn không thể đặt chân vào phái thực lực và mãi chỉ ở nhóm diễn viên thần tượng nhờ nhan sắc đẹp xuất thần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news