Tin mới

Hé lộ 'con người thật' của Thủy Tiên thời điểm Phi Nhung vướng ồn ào

Thứ hai, 19/09/2022, 10:03 (GMT+7)

Đúng ngày giỗ đầu của Phi Nhung, người thân hé lộ bí mật về tin nhắn của Thủy Tiên khi đàn chị vướng vào ồn ào nhận được nhiều người chú ý.

Mới đây, đúng ngày giỗ đầu của cố nghệ sĩ Phi Nhung, người em thân thiết cũng là quản lý truyền thông chia sẻ tin nhắn của ca sĩ Thủy Tiên với giọng ca "Bông điên điển" nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Theo đó, người này cho biết, thời điểm Phi Nhung còn vướng ồn ào và bị một bộ phận dân mạng liên tục có những lời lẽ không hay, Thủy Tiên cũng đã nhắn tin động viên đàn chị. 

Thủy Tiên nhắn tin an ủi Phi Nhung thời điểm vướng ồn ào. Ảnh internet
Thủy Tiên nhắn tin an ủi Phi Nhung thời điểm vướng ồn ào. Ảnh internet

"Em vẫn nhớ và mang ơn chị cùng mọi người đã giúp tụi em lúc đi diễn ở Đức. Chị đừng buồn và cố gắng vượt qua giai đoạn này nhé", Thủy Tiên nhắn tin đến đàn chị đồng thời cũng khuyên Phi Nhung giữ im lặng trước mọi ồn ào.

Người em thân thiết của Phi Nhung cho biết, việc anh chia sẻ vào thời điểm này là muốn người hâm mộ biết thêm những câu chuyện về Phi Nhung và con người thật của Thủy Tiên đối với Phi Nhung lúc đàn chị bị nạn.

"Chị có kể lúc buồn nhất khi bị hiểu lầm, chỉ có mỗi Thủy Tiên nhắn tin an ủi. Và chị muốn khi về Mỹ sẽ cảm ơn Tiên, nhưng mãi mãi chuyến về Mỹ đã không thực hiện được", người này chia sẻ.

Đám giỗ đầu của cố ca sĩ được diễn ra vào 2 ngày 16 và 17/9 tại chùa Pháp Lạc ở Bình Phước. Ngay từ sáng sớm 16/9 vừa qua, hàng trăm người hâm mộ từ khắp cả nước đã đổ về chùa để dự đám giỗ của cố ca sĩ. Mọi người vẫn dành rất nhiều tình cảm cho giọng ca Bông Điên Điển.

Hình ảnh trong đám giỗ đầu Phi Nhung. Ảnh internet
Hình ảnh trong đám giỗ đầu Phi Nhung. Ảnh internet

Bên cạnh sự hiện diện của các con nuôi, người hâm mộ và người thân, đám giỗ Phi Nhung còn có sự hiện diện của Mạnh Quỳnh. Được biết, đám giỗ Phi Nhung được tổ chức rất trang trọng với nhiều hoa tươi và những bức ảnh kỷ niệm của cố ca sĩ.

Không chỉ vậy, gia đình còn dựng hẳn tượng sáp của cố ca sĩ. Bức tượng đang diện lại bộ áo dài trắng cố nghệ sĩ Phi Nhung từng mặc lúc sinh thời, trên tay còn cầm cả micro. Hình ảnh này càng khiến bao người thêm nghẹn ngào, nhớ về hình ảnh quen thuộc trên sân khấu của cố ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thủy Tiên Phi Nhung