Tin mới

Hơn 2 tháng chia tay 'Vua cá Koi', Hà Thanh Xuân quyết định thay đổi bản thân tìm tình yêu mới

Thứ năm, 16/11/2023, 21:30 (GMT+7)

Hơn 2 tháng chia tay "Vua cá Koi", Hà Thanh Xuân quyết định thay đổi bản thân để tìm tình yêu mới.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hà Thanh Xuân chia sẻ về diện mạo mới với quyết định sang năm mới sẽ tìm tình yêu mới: "Còn hơn một tháng nữa thôi là chuẩn bị bước vào năm mới 2024 nên cũng muốn thay đổi hình ảnh của mình trở nên trẻ trung, năng động hơn và hy vọng đáp lại nhiều tình yêu của khán giả hâm mộ khắp nơi. Và biết đâu sẽ may mắn có được một tình yêu mới tốt đẹp đến với Xuân trong năm sau".

Hà Thanh Xuân thay đổi diện mạo mới, sẵn sàng cho một mối quan hệ mới. Ảnh FBNV
Hà Thanh Xuân thay đổi diện mạo mới, sẵn sàng cho một mối quan hệ mới. Ảnh FBNV

Hồi đầu tháng 9, Hà Thanh Xuân và "Vua cá Koi" Thắng Ngô chính thức xác nhận chia tay sau hơn một năm chung sống mặn nồng. Hậu chia tay, Hà Thanh Xuân vẫn giữ thái độ lạc quan và chăm chỉ chạy show ca hát. Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ thường xuyên cập nhật những hình ảnh, đoạn clip biểu diễn và được khán giả khen ngợi giọng hát ngày càng tình cảm, từng trải.

Cư dân mạng dành nhiều lời khen cho Hà Thanh Xuân. Ảnh chụp màn hình
Cư dân mạng dành nhiều lời khen cho Hà Thanh Xuân. Ảnh chụp màn hình

Hà Thanh Xuân chủ yếu khoe ảnh sinh sống ở Mỹ và đi lưu diễn tại nhiều thành phố. Ca sĩ 8X chia sẻ nhiều hình ảnh với phong cách đa dạng từ gợi cảm tới dịu dàng, năng động hay trẻ trung. Qua hình ảnh Hà Thanh Xuân đăng tải có thể thấy cô khá bận rộn với lịch diễn ở hải ngoại. Những ngày lễ, cô cũng đăng bài chia sẻ cảm xúc và gửi lời cảm ơn tới khán giả.

Hà Thanh Xuân từng có quãng thời gian hạnh phúc bên Vua cá Koi. Ảnh FBNV
Hà Thanh Xuân từng có quãng thời gian hạnh phúc bên Vua cá Koi. Ảnh FBNV

"Vua cá Koi" Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân tổ chức đám cưới vào tháng 5/2022 sau một năm quen biết. Trong một bài phỏng vấn, "Vua cá Koi" khẳng định, Hà Thanh Xuân chính là người làm cho anh cười "bằng cả đời cộng lại".

Tuy nhiên, sau đám cưới, Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô đối diện sóng gió dư luận. Doanh nhân nổi tiếng bị tố phụ bạc người vợ tào khang để đến với ca sĩ trẻ đẹp. Phải đến khi vợ cũ "Vua cá Koi" lên tiếng phủ nhận chuyện Hà Thanh Xuân là người thứ ba, ồn ào mới lắng xuống.

Hơn 2 tháng chia tay 'Vua cá Koi', Hà Thanh Xuân quyết định thay đổi bản thân tìm tình yêu mới - Ảnh 1
 

Đến giữa tháng 3/2023, "Vua cá Koi" Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân vướng tin đồn "đường ai nấy đi" sau gần 1 năm kết hôn gây xôn xao dư luận.Nguyên nhân tin đồn bắt nguồn từ việc Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô đã hủy kết bạn với nhau trên mạng xã hội. Ngoài ra, cả hai cũng xóa hết ảnh chụp chung, không tương tác với nhau trên Facebook.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news