Tin mới

Cuộc sống hiện tại của cậu bé được Hoài Linh nhận làm con nuôi năm 4 tuổi

Thứ bảy, 31/08/2019, 11:42 (GMT+7)

Sau 10 năm, diễn viên nhí được Hoài Linh nhận nuôi từ năm 4 tuổi đã thay đổi chóng mặt.

Bên cạnh Hoài Lâm và Cao Hữu Thiên, Hoài Linh còn có một cậu con trai nhỏ tuổi nhất có biệt danh là bé Ben. Bé Ben tên thật là Nguyễn Hoàng Quân, sinh năm 2004. Sau khi tham gia vũ đoàn ABC kids, bé Ben được Danh hài Hoài Linh chú ý và nhận làm con nuôi khi mới 4 tuổi. Với sự đáng yêu, thông minh, bé Ben tạo được dấu ấn nghệ thuật bằng hàng loạt bộ phim điện ảnh như: Thiên đường vắng em, Hello cô Ba, Lửa Phật,...

Bé Ben được Hoài Linh nhận làm con nuôi khi mới 4 tuổi

Đặc biệt, bé Ben từng gây sốt khi tham gia chương trình “Gương mặt thân quen nhí 2015” do Hoài Linh làm ban giám khảo. Trong chương trình, cậu bé khiến công chúng thích thú với những màn hóa thân siêu ấn tượng. Trong đêm chung kết, bé Ben cùng với Khương Ngọc xuất sắc vượt qua các đội thi để trở thành Quán quân và ẵm giải thưởng 700 triệu đồng.

Hoàng Quân trở thành Quán quân "Gương mặt thân quen nhí 2015"

Tuy nhiên, sau thành công từ “Gương mặt thân quen nhí”, Hoàng Quân vắng bóng khỏi showbiz, ngưng đóng phim và gần như không tham gia các hoạt động nghệ thuật. Trong một buổi phỏng vấn trả lời báo chí mới đây, Hoàng Quân tiết lộ quyết định tạm thời lui về ở ẩn để dành thời gian tập trung học hành.

“Em bắt đầu ngưng đóng phim từ năm vào cấp 2, nghĩa là sau chương trình "Gương mặt thân quen nhí", dù sau đó cũng có nhiều phim liên hệ với mẹ ngỏ ý mời em tham gia. Lí do quan trọng nhất chính là cả mẹ và ba nuôi Hoài Linh đều muốn em tập trung vào việc học”, Hoàng Quân chia sẻ trên Dân việt.

Hoàng Quân ít hoạt động nghệ thuật và tập trung cho việc học hành

Sau khi lui khỏi showbiz, Hoàng Quân tập trung vào học tập và đạt được những thành tích rất ấn tượng. “Việc học của em thì khá ổn, suốt 9 năm qua em đều đạt học sinh giỏi. Ngoài ra em cũng dành nhiều thời gian để tham gia các cuộc thi về học vấn, em thi chuyên văn và rất thích tìm hiểu các kiến thức chuyên sâu về văn học sau những bài học ở lớp. Năm lớp 7, em đại diện quận đi thi môn văn cấp thành phố và đoạt giải khuyến khích. Lớp 8 em thi học sinh giỏi văn và cũng đậu cấp quận”, Hoàng Quân cho biết.

Chia sẻ về ba nuôi Hoài Linh, Hoàng Quân tâm sự: “Ba Linh rất hiền trong cách sống, cách nói chuyện, ba cũng rất thương em. Nhưng cái nào ba đã nói không được thì nhất quyết là không được làm. Ba không la mắng ai, cách của ba là không làm ai phải buồn vì mình, nhưng ngược lại sau những câu nói của ba, em tự nhận thấy mình sai và lời ba dạy là đúng”.

Hoài Linh dành rất nhiều tình cảm cho cậu con trai út

Hiện tại, Hoàng Quân đã có những định hướng nhất định cho tương lai. Em nghe nhiều thể loại âm nhạc và chơi thử nhiều loại nhạc cụ khác nhau. Mẹ Hoàng Quân cũng chia sẻ muốn con tập trung cho việc học và không để 2 chữ “ngôi sao” làm mất đi tuổi thơ tự nhiên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news