Tin mới

Hành động ấm áp Hoài Lâm dành cho vợ khiến bố Hoài Linh cũng phải nghĩ lại

Thứ năm, 29/08/2019, 10:28 (GMT+7)

Nếu trước đây, danh hài Hoài Linh từng ngờ vực Hoài Lâm lấy vợ khi còn quá trẻ sẽ có nhiều vấn đề thì nay, nam ca sĩ đã chứng minh điều ngược lại và làm hài lòng bố.

Vừa qua, Hoài Lâm đã có buổi biểu diễn tại Hà Nội. Không để ông xã đi một mình, Bảo Ngọc đã cùng Hoài Lâm ra Bắc. Khi nam ca sĩ đang biểu diễn, Bảo Ngọc đứng ngoài đợi. Biết vợ phải đợi lâu, vừa kết thúc phần trình diễn, con nuôi Danh hài Hoài Linh đã vội vã chạy ra phía hậu trường với vợ.

Hoài Lâm từ chối giao lưu lâu, nắm tay bà xã để đi về. Ảnh internet

Tại hậu trường, nam ca sĩ Hoài Lâm đã từ chối nán lại lâu để trả lời phỏng vấn vì sợ Bảo Ngọc phải chờ đợi lâu. Nam ca sĩ nắm chặt tay vợ rồi cả hai đi về. Hành động ấm áp, cách quan tâm của Hoài Lâm dành cho vợ chứng minh sự trưởng thành của nam ca sĩ.

Cả hai đã có 8 năm hạnh phúc bên nhau. Ảnh internet

Sự trường thành của Hoài Lâm trong tình yêu dành cho vợ, cho gia đình, phần nào sẽ khiến bố Hoài Linh phải suy nghĩ lại. Bởi trước đó, khi nam ca sĩ yêu Bảo Ngọc bỏ bê sự nghiệp đã khiến nam danh hài phật ý. Nghệ sĩ Hoài Linh cho rằng, tuổi của Hoài Lâm còn quá trẻ để tính chuyện gia đình, kết hôn quá sớm sẽ không tốt. Tuy nhiên, đến nay, Hoài Lâm đã chứng minh với bố Hoài Linh về quyết định của mình là đúng đắn.

Được biết, sau bao năm vắng bóng, Hoài Lâm đã quay trở lại công việc yêu thích là âm nhạc. Nam ca sĩ và bà xã Bảo Ngọc đã có hai người con kháu khỉnh. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Ngọc cũng không giấu được niềm hạnh phúc kỷ niệm 8 năm yêu nhau với Hoài Lâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news