Tin mới

Cuộc sống hiện tại của nghệ sĩ Ngọc Huyền sau khi ly hôn NSƯT Chí Trung

Thứ sáu, 10/01/2020, 10:40 (GMT+7)

Thông tin gia đình nghệ sĩ Chí Trung – Ngọc Huyền chính thức ly hôn khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao.

Mới đây, những hình ảnh nghệ sĩ Chí Trung hẹn hò với bạn gái mới là Á hậu doanh nhân Ý Lan khiến Cộng đồng mạng ngỡ ngàng. Là một người khá kín tiếng trong cuộc sống riêng tư, thông tin ‘Táo giao thông’ ly hôn vốn được đồn đoán đã lâu đến nay mới được bạn gái mới xác nhận.

Cặp đôi nghệ sĩ Chí Trung – Ngọc Huyền từng là một gia đình kiểu mẫu trong làng giải trí miền Bắc. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân đổ vỡ sau 30 năm hạnh phúc khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Sau hôn nhân đổ vỡ, nghệ sĩ Chí Trung từng có một khoảng thời gian vô cùng khó khăn và có suy nghĩ tiêu cực. Tuy nhiên, trải qua thời gian, ‘Táo giao thông’ đã lấy lại được niềm tin vào cuộc sống và đang hạnh phúc bên bạn gái Ý Lan

NSƯT Chí Trung và bạn gái mới

Về phần nghệ sĩ Ngọc Huyền, sau khoảng thời gian ly hôn, hiện tại, cô đã thoải mái chia sẻ những hình ảnh đi chơi cùng với con cái bạn bè.

NS Ngọc Huyền tươi trẻ ở tuổi U60

Mặc dù đã bước sang tuổi U60 nhưng nữ nghệ sĩ vẫn sở hữu gương mặt tươi trẻ và thần thái vô cùng cuốn hút. Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Ngọc Huyền thường xuyên cập nhật những hình ảnh mới nhất cùng nụ cười rạng rỡ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news