Tin mới

Hiếm hoi khoe ảnh lên MXH, bà xã Shark Hưng khiến dân tình trầm trồ bởi nhan sắc đời thường cực phẩm

Thứ ba, 09/03/2021, 07:33 (GMT+7)

Mỗi lần xuất hiện trên MXH, Thu Trang - bà xã Shark Hưng đều biết cách gây sự chú ý và thu hút mọi ánh nhìn.

Shark Hưng, tên thật là Phạm Thanh Hưng là doanh nhân nhận được nhiều tình cảm mến mộ của đông đảo khán giả bởi kiến thức sâu rộng cùng nhiều màn tư vấn đáng yêu, khác biệt trong một số cuộc trò chuyện và trên truyền hình.

Đời tư của vị doanh nhân này cũng khiến khán giả hết sức tò mò khi anh rất ít chia sẻ về cuộc sống của mình trên mạng xã hội. Bà xã anh là Á hậu Thu Trang cũng có hành động tương tự chồng, vì thế, sự xuất hiện của Thu Trang mới đây trên MXH nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả.

Shark Hưng và bà xã Thu Trang. Ảnh: FBNV
Shark Hưng và bà xã Thu Trang. Ảnh: FBNV

Trong ngày 8/3, Á hậu Thu Trang đã có bài chia sẻ về chuyện bình đẳng giới trong xã hội hiện tại và gửi những lời chúc đến chị em nhân ngày dành cho 1 nửa của thế giới.

'Bếp núc nấu nướng cũng là một kỹ năng sống, mà đã là kỹ năng sống thì không phân biệt giới tính. Cho nên không nên gắn đặc quyền làm bếp cho riêng đàn bà, nói vậy tội đàn ông. Đã là bình đẳng thì ai cũng có quyền như ai chứ nhỉ?

Gửi lời chúc thân thương nhất nhân ngày 8/3 tới các mẹ, các dì, các chị em! Chúc mỗi chúng ta đều luôn tỏa sáng dù ở trong bếp, trong phòng khách, tại văn phòng hay nơi thương trường...

P/s: Cảm ơn nửa kia của thế giới đã, đang và sẽ luôn trân trọng và thấu hiểu'.

Thu Trang dung dị, chia sẻ những triết lý gần gũi trên trang cá nhân ngày 8/3. Ảnh: FBNV
Thu Trang dung dị, chia sẻ những triết lý gần gũi trên trang cá nhân ngày 8/3. Ảnh: FBNV

Với chia sẻ triết lý nhưng được gợi lên một cách đầy gần gũi, Thu Trang nhanh chóng nhận được sự đồng tình của chị em. Đặc biệt hơn cả, ông xã doanh nhân Thanh Hưng cũng vào để lại lời bình luận đáng chú ý: 'Chỉ có tình yêu vĩ đại mới kiến tạo được những khuôn ảnh tuyệt vời! Không nói nhiều'.

Chỉ 1 lời bình luận cũng đủ để thể hiện tình cảm mặn nồng shark Hưng dành cho vợ. Ảnh: FBNV
Chỉ 1 lời bình luận cũng đủ để thể hiện tình cảm mặn nồng Shark Hưng dành cho vợ. Ảnh: FBNV

Chỉ với câu nói này, đã cho thấy Shark Hưng dành nhiều tình cảm như thế nào đến vợ mình. Thông qua đây, vị doanh nhân cũng giới thiệu luôn nhiếp ảnh gia đã tạo nên những khuôn hình mộc mạc, chân thành nhưng đủ để biểu lộ vẻ xinh đẹp rạng ngời của bà xã chính là anh.

Thông qua những hình ảnh này cũng có thể thấy được diện mạo xinh đẹp nhưng vẫn đầy khí chất của bà xã Shark Hưng ngoài đời thường. Nhiều người vì thế không khỏi trầm trồ và dnahf nhiều lời khen ngợi cho người phụ nữ 'tài sắc vẹn toàn' của shark Hưng.

Vẻ đẹp nền nã đời thường của bà xã shark Hưng. Ảnh: FBNV
Vẻ đẹp nền nã đời thường của bà xã shark Hưng. Ảnh: FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news