Tin mới

Cuộc sống kín tiếng của Song Joong Ki sau khi ly hôn Song Hye Kyo

Thứ tư, 23/10/2019, 14:55 (GMT+7)

Sau khi ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki sống kín tiếng về đời tư và nam diễn viên chỉ tập trung hoạt động nghệ thuật của mình.

Mới đây, trang Sina của Trung Quốc đưa tin về cuộc sống hiện tại của nam diễn viên Song Joong Ki. Sau gần 4 tháng ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki có xu hướng ở ẩn, kín tiếng về đời tư.

Song Joong Ki kín tiếng hơn sau khi ly hôn.

Theo miêu tả của trang này, hầu hết sau 3 tháng đầu ly hôn với Song Hye Kyo, Song Joong Ki dành phần lớn thời gian ở phim trường và rất ít khi ở nhà.

Khi có thời gian rảnh, nữ diễn viên xuất hiện vì muốn tập trung nghiên cứu kịch bản để hoàn thành nốt bộ phim chứ không đi tụ tập, giải sầu cùng bạn bè. Cuộc sống khép kín của nam diễn viên họ Song nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Trong khi đó, đối lập với Song Joong Ki, Song Hye Kyo lại xuất hiện trước công chúng rất nhiều. Không chỉ tham gia các hoạt động, sự kiện ở nước ngoài mà Song Hye Kyo còn nhận đóng quảng cáo ở nhiều nơi.

Song Hye Kyo lại xuất hiện trước truyền thông với tần suất nhiều.

Mới đây, một nhân viên làm việc ở xe tiếp ứng cà phê cho đoàn phim Victory tiết lộ rằng Song Joong Ki đã có tâm trạng tốt hơn, luon mỉm cười khi đến trường quay.

Song Joong là nam diễn viên nổi bật không chỉ vẻ đẹp trai dịu dàng mà còn ấn tượng với lối diễn xuất biến hóa liên tục. Sau ồn ào cuộc hôn nhân ngôn tình với nữ diễn viên "Ngôi nhà hạnh phúc", Song Joong Ki tập trung vào sự nghiệp diễn xuất của mình và anh nhận được sự đồng tình của nhiều người hâm mộ Hàn Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news