Tin mới

Song Hye Kyo có động thái lạ khi Song Joong Ki cười đùa bên người khác

Thứ sáu, 11/10/2019, 18:30 (GMT+7)

Trong khi Song Joong Ki vui vẻ cười đùa bên mỹ nhân khác thì Song Hye Kyo lại có động thái bất ngờ.

Vừa qua, Song Joong Ki liên tục được ghép đôi với mỹ nhân Kim Ji Won khi cả hai thường xuyên xuất hiện thân thiết cười đùa bên nhau. Trong khi đó, Song Hye Kyo cũng có động thái của mình. 
Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Song Hye Kyo bất ngờ đăng tải bức ảnh hoàng hôn trên biển với không gian rộng lớn, có đôi phần phản phất nỗi buồn.

Song Hye Kyo đăng tải bức ảnh buồn man mát. Ảnh internet

Đăng tải bức ảnh, nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" không kèm theo trạng thái hay tâm sự nào khiến người hâm mộ không biết được suy nghĩ của cô là gì. Chỉ biết rằng, nhìn vào bức ảnh, nó đem lại cảm giác buồn man mát.

Song Joong Ki thì liên tục được gán ghép với Kim Ji Won. Ảnh internet

Sau một thời gian không hoạt động mạng xã hội, giờ đây, Song Hye Kyo lại chính thức quay lại. Vừa qua, vợ cũ Song Joong Ki tự tin đăng tải loạt ảnh chụp quảng bá cho một thương hiệu. Điều này cho thấy, nữ diễn viên đã dần lấy lại tinh thần và chuẩn bị cho màn tái xuất đầy bất ngờ.

Song Hye Kyo ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân ngôn tình đẹp như mơ với Song Hye Kyo, cuộc sống của Song Joong Ki luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Mới đây, trên một vài trang fanpage xuất hiện những hình ảnh về Song Joong Ki và 'nữ thần' Kim Ji Won. Cả hai diễn viên này cùng đóng trong phim "Hậu duệ mặt trời" và gần đây nhất, cả hai cùng hợp tác trong  siêu phẩm "Arthdal Chronicles". Sau khi đóng máy bộ phim này, Song Joong Ki liên tục được fan đẩy thuyền dựa vào những cảnh tình tứ, thân mật trong từng bức ảnh. Những hình ảnh tình bể bình trước ống kính máy ảnh cũng thu hút nhiều sự chú ý đến người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news